Quảng cáo

CAND nắm trong tay quyền tự quyết cho suất lên chơi V-League 2023

Thứ bảy, 15/10/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAND tạm thời vươn lên đứng nhất BXH sau chiến thắng trước Quảng Nam.

Đội hình ra sân:

Quảng Nam: Trần Đức Trung, Hà Minh Tuấn, Mạch Ngọc Hà, Mạc Đức Việt Anh, Trần Văn Tâm, Nguyễn Văn Ka, Tống Đức An, Ngân Văn Đại, Hoàng Dương, Phan Đức Lễ, Hoàng Thế Tài

CAND: Đỗ Sỹ Huy, A Sân, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Hữu Anh Tài, Lê Minh Bình, Thái Khắc Huy Hoàng, Nguyễn Như Tuấn, Phùng Viết Trường, Trần Văn Đạt, Nguyễn Tuấn Anh, Giáp Tuấn Dương

Với việc được bổ sung những quân bài chất lượng từ HAGL và Hà Nội FC, CAND được xem là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2023. Trên thực tế, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đã có được phong độ ấn tượng trong phần lớn thời gian của giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Đối thủ của CAND ở vòng 20 giải hạng Nhất Quốc gia là Quảng Nam - đội bóng cạnh tranh trực tiếp tấm vé lên hạng. Sau 45 phút thi đấu ở hiệp 1, hai đội tạm rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Phút 71, tỷ số được mở cho CLB CAND với khoảnh khắc tỏa sáng của Trần Văn Đạt. Trên chấm 11m, Văn Đạt không mắc bất cứ sai lầm nào để khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Những phút cuối trận, CAND tiếp tục có thêm 1 bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người ghi tên lên bảng tỷ số lần này là Hà Văn Phương.

Trực tiếp Quảng Nam vs CAND, 17h00 hom nay 15/10-203067
CLB CAND thắng 2-0 trước Quảng Nam

Hà Văn Phương vỡ òa trong niềm vui sướng khi lập công cho CLB CAND. Anh cởi áo ăn mừng và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Với chiến thắng "quý hơn vàng" này, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh đã trở lại với ngôi nhất bảng giải hạng Nhất Quốc gia 2022. Như vậy, Văn Đạt và đồng đội đang tạm hơn đội bám đuổi ngay phía sau là Khánh Hòa 1 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB CAND sẽ chạm trán với Phố Hiến. Trận CAND vs Phố Hiến được diễn ra vào ngày 24/10 tới. CAND đang nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé lên hạng chơi ở V-League vào năm sau.

Lịch thi đấu vòng 20 giải hạng Nhất Quốc gia: Quảng Nam vs CAND đá khi nào?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT