Quảng cáo

ĐT Việt Nam về nước, HLV Troussier cùng dàn trợ lý họp ngay tại sân bay

Thứ sáu, 22/03/2024 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngay khi vừa về nước, HLV Philippe Troussier cùng đội ngũ trợ lý đã tổ chức họp nhanh tại sân bay.

Tối qua (21/3), ĐT Việt Nam đã hoàn thành trận lượt đi gặp ĐT Indonesia  trên SVĐ Gelora Bung Karno, thuộc khuôn khổ bảng F Vòng loại thứ 2 World cup 2026 khu vực châu Á.

Ở trận cầu này, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã không giành được lợi thế khi tiếp tục phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước đội bóng "xứ Vạn đảo".

Sở dĩ, nói như vậy là bởi cách đây hai tháng, ĐT Việt Nam đã để thua tối thiểu trước chính ĐT Indonesia tại vòng bảng Asian Cup 2024.

Được biết, thầy trò HLV Troussier cũng đã đáp chuyến bay trở về nước vào 14h00 chiều nay (22/3). Sau khoảng 4 tiếng đồng hồ di chuyển, ĐT Việt Nam đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Nội Bài vào tối cùng ngày.

dt-vn
ĐT Việt Nam hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài

Theo quan sát, các tuyển thủ ĐT Việt Nam tỏ ra khá trầm ngâm. Cảm giác thất vọng là điều không tránh khỏi sau khi đội tuyển phải nhận kết quả không như kỳ vọng.

Đáng chú ý, ngay khi vừa hạ cánh, nhà cầm quân người Pháp cùng các cộng sự ở ĐT Việt Nam đã có cuộc họp nhanh tại sân bay.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có quãng thời gian là 3 ngày để hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận lượt về tiếp đón ĐT Indonesia trên SVĐQG Mỹ Đình, diễn ra vào ngày 26/3 tới đây.

Bởi vậy, HLV Troussier cùng các cộng sự chắc chắn phải có những tính toán lại về nhân sự và chiến thuật, nếu muốn đạt kết quả tích cực ở cuộc tái đấu với ĐT Indonesia.

hlv-troussier
HLV Troussier cùng các trợ lý họp nhanh tại sân bay

Có mặt tại sân bay để chào đón ĐT Việt Nam về nước, Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Dương Nghiệp Khôi đã động viên HLV Troussier cùng toàn bộ thành viên của đội tuyển.

Tại cuộc họp báo hôm qua, HLV Troussier cũng đã có những chia sẻ về trận lượt về: "Trận tới, sân nhà là lợi thế. Một kết quả hòa là đủ với Indonesia.

Vì vậy chúng tôi sẽ tính toán để đối phó các tình huống phản công, đó cũng là thế mạnh của Indonesia. Trận này tôi cũng thu thập được nhiều thông tin về cầu thủ, từ đó giúp tôi có điều chỉnh cho trận tới.

Hy vọng, về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.  Chúng tôi mong CĐV tới sân để cổ vũ mạnh mẽ như CĐV Indonesia đã truyền lửa cho đội nhà ở trận này”.

Một số hình ảnh của ĐT Việt Nam tại sân bay:

ĐT Việt Nam về nước, HLV Troussier cùng dàn trợ lý họp ngay tại sân bay 427461
ĐT Việt Nam về nước, HLV Troussier cùng dàn trợ lý họp ngay tại sân bay 427463
ĐT Việt Nam về nước, HLV Troussier cùng dàn trợ lý họp ngay tại sân bay 427465
ĐT Việt Nam về nước, HLV Troussier cùng dàn trợ lý họp ngay tại sân bay 427466
ĐT Việt Nam về nước, HLV Troussier cùng dàn trợ lý họp ngay tại sân bay 427468
ĐT Việt Nam về nước, HLV Troussier cùng dàn trợ lý họp ngay tại sân bay 427469
Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm