Quảng cáo

ĐT Thái Lan nhận tin cực vui từ một 'lão tướng' ở VL World Cup

Thứ năm, 22/02/2024 19:15 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan nhận tin vui từ một ngôi sao kỳ cựu trước thềm Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trở lại.

Sau kỳ Asian Cup 2024 đáng nhớ với hành trình lọt vào vòng 1/8 đầy ấn tượng, ĐT Thái Lan sẽ chuẩn bị cho 2 trận đấu lượt đi và lượt về gặp ĐT Hàn Quốc tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào cuối tháng 3 tới đây.

Đáng chú ý, trước thềm giải đấu, HLV Masatada Ishii cùng ĐT Thái Lan đã đón nhận thông tin cực vui từ một chân sút chủ chốt là tiền đạo Teerasil Dangda.

Trước đó, Teerasil không may gặp chấn thương khi thi đấu cho CLB chủ quản BG Pathum United ở trận gặp Chonburi FC tại vòng 32 FA Cup Thái Lan, diễn ra vào ngày 20/12/2023.

Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, tiền đạo sinh năm 1988 được chẩn đoán rách dây chằng bên trong đầu gối và gãy xương đầu gối phải. Theo phác đồ điều trị ban đầu, anh phải đeo thiết bị hỗ trợ đầu gối.

teerasil-dangda
Teerasil chấn thương khá nặng từ cuối năm 2023 (Ảnh: CLB)

Mới đây nhất, Siam Sport - một trong những tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan đã đưa tin về tình hình chấn thương mới nhất của Teerasil.

"Có một tin vui dành cho người hâm mộ BG Pathum United khi họ có thể sẽ được chứng kiến tiền đạo Teerasil Dangda trở lại thi đấu cho đội bóng như thường lệ.

Đó là một tin tốt bởi anh đồng thời có thể quay trở lại khoác áo ĐT Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2026. Đối thủ trước mắt của chúng ta sẽ là ĐT Hàn Quốc", Siam Sport mở đầu.

Tờ báo thể thao Thái Lan tiếp tục nhấn mạnh: "Đội ngũ thể lực đã đưa ra chương trình tập phục hồi chức năng cho Teerasil Dangda và hiện tại, tiền đạo này được đánh giá là đang hồi phục rất nhanh".

teerasil-dangda
Tình hình phục hồi chấn thương của Teerasil tiến triển tốt (Ảnh: FAT)

Đây chắc chắn là thông tin đáng mừng với HLV trưởng Masatada Ishii cũng như ĐT Thái Lan khi vòng loại World Cup 2026 cùng các giải đấu quan trọng khác đang đến gần.

Nếu có được sự phục vụ của tiền đạo kỳ cựu dày dặn kinh nghiệm trận mạc như Teerasil, "Bầy Voi chiến" chắc chắn sẽ có thêm sự tự tin khi bước vào trận đấu, trước mắt là trận gặp Hàn Quốc.

Cần nói thêm, ngoài Hàn Quốc, ĐT Thái Lan còn so tài với 2 đối thủ khác cùng bảng C tại vòng loại này là ĐT Trung Quốc và Singapore.

Cũng tại giải đấu này, ĐT Việt Nam nằm ở bảng F với Indonesia, Iraq và Philippines. Cuối tháng 3 tới đây, đoàn quân của HLV Troussier sẽ thi đấu 2 lượt trận gặp ĐT Indonesia.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT