Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải giảm sức hút từ Việt Nam

Thứ sáu, 09/09/2022 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Việc Quang Hải không được ra sân thi đấu khiến cho Pau FC không còn nhận được sự quan tâm lớn như trước đó.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên xuất ngoại sang thi đấu ở Ligue 2. Chính điều này khiến cho Pau FC nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ Việt Nam. Từ một fanpage chỉ có khoảng 30.000 người theo dõi, Pau FC đang nhận được lượt like lên đến hơn 400.000 khi Quang Hải gia nhập.

Các bài đăng trên fanpage chính thức của đội bóng này cũng nhận được lượng tương tác lớn từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, các trận đấu trực tiếp của Pau FC tại Ligue 2 cũng thu hút lượng người xem khổng lồ.

Tuy nhiên, việc Pau FC thi đấu bạc nhược, chưa tìm kiếm được chiến thắng đầu tay cùng với đó là việc số phút trên sân của Quang Hải giảm dần khiến cho người hâm mộ không còn quan tâm nhiều. Các bài đăng trên fanpage của Pau cũng không còn nhận được lượng tương tác lớn như trước.

Tờ báo thân Pau - La Rep des Pyrenees khẳng định: "Sự xuất hiện của Quang Hải đã gây ra sự chấn động, đặc biệt là từ Việt Nam. Hàng loạt người hâm mộ của Quang Hải đã đổ xô theo dõi trang facebook của Pau FC. Lượt đăng ký đã tăng từ 30.000 lên 400.000.

Tuy nhiên, hơn 2 tháng sau, những sự quan tâm đến Quang Hải và Pau FC đã giảm dần khi "Messi" Việt Nam phải ngồi trên băng ghế dự bị".

Báo Pháp: ‘Quang Hải đang đi lùi khiến CĐV quay lưng với Pau FC’-184559
Quang Hải và Pau FC không còn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. (Ảnh: Getty)

Sau các trận thi đấu không tốt, Pau FC đã phải nhận về nhiều những bình luận tiêu cực từ phía người hâm mộ Việt Nam. Khán giả cho rằng họ đã "phí công sức" khi phải thức đêm để theo dõi đội bóng nước Pháp thi đấu. Điều mà những người Việt Nam kỳ vọng lúc này là Pau FC sớm lột xác và Quang Hải sẽ có những bước chuyển ấn tượng tại trời Âu.

Theo kế hoạch, CLB của Quang Hải sẽ có trận đấu gặp Laval vào cuối tuần này. Đây là một đối thủ yếu và là cơ hội để Pau FC có được chiến thắng đầu tiên tại Ligue 2.

HLV Hàn Quốc khẳng định Văn Lâm không phải yếu tố giúp Bình Định giành chiến thắng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT