Quảng cáo

Đoạt QBV, Hoàng Đức một lần nữa nói về hiểu lầm với HLV Troussier

Thứ ba, 20/02/2024 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thêm một lần lên tiếng về thông tin bất đồng với HLV Troussier trên ĐT Việt Nam, sau lần thứ hai đoạt QBV.

Tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023 diễn ra tối qua (19/2), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã vượt qua hai đồng đội là Phạm Tuấn Hải và Đặng Văn Lâm để trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng.

Theo đó giải thưởng Quả bóng Bạc 2023 thuộc về tiền đạo Phạm Tuấn Hải còn thủ môn Đặng Văn Lâm có lần đầu tiên được trao giải Quả bóng Đồng.

Với Hoàng Đức, đây là lần thứ hai anh đoạt QBV, sau lần đầu vào năm 2021. Trả lời truyền thông sau lễ trao giải, tiền vệ sinh năm 1998 đã một lần nữa chia sẻ về thông tin khúc mắc với HLV Troussier trên ĐT Việt Nam.

"Năm vừa rồi, tôi và HLV Troussier hoàn toàn không có khúc mắc gì cả, mà đó chỉ là sự hiểu nhầm. Trong bóng đá, cầu thủ như tôi sẽ có lúc được đá và không được đá.

hoang-duc-hlv-troussier
Hoàng Đức khẳng định không có khúc mắc gì với HLV Troussier

Với cá nhân Đức, Đức sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa và chứng minh năng lực của mình hơn nữa để có cơ hội thi đấu nhiều hơn”, anh chia sẻ.

Cuối năm 2023, Hoàng Đức phải ngồi ngoài hai trận liên tiếp ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026, anh thậm chí không được thi đấu một phút nào. Quyết định của HLV Troussier khiến ông bị chỉ trích rất dữ dội về việc dùng người.

Khi truyền thông đặt vấn đề về việc có một số ý kiến cho rằng Tuấn Hải thi đấu và đóng góp nhiều hơn Hoàng Đức ở mùa giải vừa qua nhưng chỉ nhận QBB, Hoàng Đức bày tỏ:

"Tôi nghĩ cá nhân tôi và Tuấn Hải, ai giành được Quả bóng Vàng 2023 thì đều rất tự hào và xứng đáng với 1 năm đã cống hiến không ngừng nghỉ cho CLB và ĐTQG.

hoang-duc
Hoàng Đức vượt qua Tuấn Hải để có lần thứ 2 đoạt QBV (Ảnh: BTC SGGP)

Tiếc nuối lớn nhất của tôi trong năm vừa qua là dính chấn thương hồi cuối năm và không thể dự Asian Cup 2024 cùng ĐT Việt Nam.

Dù vậy, tôi nghĩ mình xứng đáng với danh hiệu khi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân, chỉ tiêu của CLB và ban lãnh đạo đội bóng. Hy vọng năm 2024 tôi sẽ trở lại và có nhiều đóng góp hơn nữa”.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào trung tuần tháng 3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu lượt đi và lượt về gặp ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Danh sách triệu tập tuyển Việt Nam lần này hứa hẹn sẽ rất đáng chờ đợi.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm