Quảng cáo

Cựu vương V-League 'nếm trái đắng', hai tấm vé lên hạng dần lộ diện

Thứ sáu, 21/10/2022 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Quảng Nam gần như đã hết cơ hội để giành tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2023.

Từ một ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé lên hạng, Quảng Nam giờ đây lại là đội bóng yếu thế nhất và dường như không còn cơ hội. Nguyên nhân đến từ việc thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn vừa phải trải qua 180 phút đầy thất vọng. Dù được thi đấu trên sân nhà ở hai trận đấu liên tiếp gặp CLB CAND và CLB Khánh Hòa (đá bù), tuy nhiên Quảng Nam lại không thể giành được điểm số tối đa.

Sau khi để thua trước CLB CAND với tỉ số 0-2, đội chủ sân Tam Kỳ tiếp tục bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Khánh Hòa ở trận đấu vừa diễn ra. Việc chỉ giành được 1 điểm trong hai trận đấu gần nhất khiến Quảng Nam rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Cùng có được 34 điểm như Bà Rịa - Vũng Tàu tuy nhiên xếp dưới do kém hơn về hiệu số.

QuangNam-KhanhHoa2022-05
Quảng Nam gây thất vọng ở những trận đấu quyết định. (Ảnh: VPF)

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đang bước vào giai đoạn quyết định. Chỉ còn hai vòng đấu nữa sẽ xác định được chủ nhân của hai tấm vé lên chơi ở V-League 2023.

Hiện tại, CLB Khánh Hòa và CLB CAND đang là những đội bóng có lợi thế nhất. Đội bóng phố biển có 38 điểm trong khi đó thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh có được 37 điểm, hơn đội bóng xếp thứ 3 là Phố Hiến 2 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB CAND sẽ có trận tiếp đón CLB Phố Hiến trên sân nhà. Đây được xem là trận đấu quyết định cho tấm vé thăng hạng. Đến trận đấu cuối cùng, Trần Thanh Sơn và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang đứng cuối bảng - Đắk Lắk.

Về phần Khánh Hòa thì lịch thi đấu của đội bóng này có phần dễ thở hơn. Ở hai lượt trận cuối, Thanh Bình và các đồng đội chỉ phải đối đầu với hai đội bóng đã hết mục tiêu là CLB Long An (sân khách) và CLB Cần Thơ (sân nhà). Nếu duy trì được phong độ ấn tượng để giành 6 điểm tuyệt đối, Khánh Hòa cũng sẽ là đội bóng lên ngôi vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Dự đoán hai tấm vé lên chơi ở V-League 2023: Bầu Đức, bầu Hiển có thêm 'đồng minh'?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT