Quảng cáo

Chuyên gia Đông Nam Á dự đoán sao về tỷ số trận Việt Nam - Indonesia?

Thứ năm, 21/03/2024 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Một số chuyên gia bóng đá Đông Nam Á đã đưa ra những dự đoán khác nhau về kết quả trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia.

Vào lúc 20h30 tối nay (21/3), trận đấu lượt đi giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia sẽ diễn ra trên SVĐ Gelora Bung Karno, thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trên BXH bảng F, ĐT Indonesia đang có ít hơn 2 điểm so với ĐT Việt Nam. Cụ thể, tuyển Việt Nam đứng thứ 2 với 3 điểm còn Indonesia cùng có 1 điểm như Philippines nhưng đứng cuối do kém hơn về chỉ số phụ.

Bởi vậy, đội bóng "xứ Vạn đảo" đang rất quyết tâm hướng đến mục tiêu giành kết quả thuận lợi trước ĐT Việt Nam, nhằm cải thiện thứ hạng cũng như nuôi hy vọng giành vé đi tiếp vào Vòng loại thứ 3.

Về phía ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong triệu tập lên tuyển với 28 cầu thủ. Tuy nhiên, "Garuda" sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ là Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri do đều cùng bị chấn thương.

dt-viet-nam
ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia trên SVĐ Bung Karno tối nay (Ảnh: VFF)

Ở chiều ngược lại, HLV Philippe Troussier mang theo 28 cầu thủ sang Jakarta để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Indonesia. Theo điều lệ, cả hai đội đều chỉ có thể đăng ký danh sách chính thức với 23 cầu thủ.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Troussier sẽ trở về nước vào ngày 22/3 rồi nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị cho trận lượt về tiếp đón ĐT Indonesia tại SVĐQG Mỹ Đình hôm 26/3.

Đáng chú ý, trước thềm trận lượt đi, một số chuyên gia bóng đá của đài CNN Indonesia đã đưa ra dự đoán khá bất ngờ kết kết quả trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia.

Cụ thể, chuyên gia phân tích bóng đá Nova Arifianto cho rằng: "Cầu thủ nhập tịch có ảnh hưởng nhưng Việt Nam có lối chơi vẫn có thể gây nguy hiểm cho Indonesia.

Tôi dự đoán trận Indonesia vs Việt Nam sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đồng nghĩa với việc đội phải thi đấu chặt chẽ hơn ở sân Mỹ Đình để nghĩ đến World Cup ".

viet-nam-indonesia
Chuyên gia đưa ra dự đoán khác nhau về kết quả trận đấu (Ảnh: Reuters)

Trong khi đó, cây bút Jun Mahares nhận định: "Chiều sâu đội hình mà chúng ta có không nhất thiết đảm bảo rằng ĐT Indonesia sẽ thắng Việt Nam.

Tuy nhiên, chiến thắng trước Việt Nam ở Asian Cup là cơ hội tốt để Indonesia giành chiến thắng trên sân nhà. Ngoài ra, họ còn mất đi một số cầu thủ trụ cột. Tôi dự đoán Indonesia sẽ thắng Việt Nam 3-1".

Một chuyên gia khác là Juprianto Alexander, phóng viên của đài chia sẻ: "ĐT Indonesia đang có sự tự tin cao sau chiến thắng trước Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup 2024. Chơi trên sân nhà cũng sẽ mang lại lợi ích.

Động lực của các cầu thủ chắc chắn sẽ tăng lên khi xuất hiện tại GBK. Đội Garuda sẽ tỏ ra chiếm ưu thế và giành chiến thắng 2-0 trước Việt Nam, đội bóng này có vẻ như họ đang thi đấu không tốt".  

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT