Quảng cáo

Chia tay quân bầu Đức, tân binh V-League đón hai cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ năm, 22/12/2022 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Hai cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là Huỳnh Tấn Sinh và Nguyễn Trọng Long đã chính thức gia nhập CLB CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành vé lên chơi ở V-League 2023, CLB CAHN (chuyển giao từ CAND) đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ một loạt những ngôi sao đình đám của bóng đá Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Phan Văn Đức hay mới nhất là Đoàn Văn Hậu, đội bóng ngành công an vẫn tiếp tục bổ sung lực lượng.

Theo thông tin mới nhất, hai cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là Huỳnh Tấn Sinh và Nguyễn Trọng Long sẽ là những cái tên tiếp theo gia nhập "dải ngân hà" CAHN.

Chia tay quân bầu Đức, tân binh V-League đón hai cựu tuyển thủ U23 Việt Nam-235108
Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Huỳnh Tấn Sinh sẽ khoác áo CLB CAHN ở mùa giải tới. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ sau khi khoác áo thành công đội bóng ngành, Trọng Long cho biết: "CAHN là một môi trường tốt và là nơi lý tưởng giúp tôi phát triển và vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp. Tôi sẽ phát huy mọi khả năng cũng như kinh nghiệm của mình để phục vụ cho sự phát triển của CLB".

Trước đó, ở V-League 2 - 2022, nhóm cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Văn Anh... đã có đóng góp lớn cho CLB CAND trong hành trình giành vé thăng hạng. Tuy nhiên, với sự chuyển giao cùng với đó là sự thay máu lực lượng cũng như BHL, quân bầu Đức không tiếp tục khoác áo CAHN ở mùa giải mới.

Vòng 15 giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Đại chiến CAND vs Khánh Hòa-191526
Như Tuấn là một trong số ít cầu thủ còn gắn bó với CLB CAHN.

Bên cạnh đó, một số công thần của đội bóng như Quang Huy, Võ Lý, Huy Hoàng, Tuấn Anh... cũng nói lời chia tay sau khi giải hạng Nhất Quốc gia 2022 khép lại. CAHN chỉ còn lại một số cầu thủ từng gắn bó ở những mùa giải trước đó như Đỗ Sỹ Huy, Phùng Viết Trường (chuyển giao từ Hà Nội FC), Như Tuấn và nhóm cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB là Tuấn Dương, Hữu Thực, Quang Thịnh...

Sự thay máu lực lượng của CLB CAHN với sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ quốc gia hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho V-League 2023.

Đội trưởng ĐT Indonesia chỉ thẳng 3 lý do giúp đội nhà vô địch AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT