Quảng cáo

Chia tay Hà Nội FC, Tấn Trường có bến đỗ cực bất ngờ

Thứ bảy, 02/03/2024 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tấn Trường bất ngờ chia tay Hà Nội FC, bến đỗ mới của anh được cho là một đội bóng hạng Nhất.

Thị trường chuyển nhượng tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia Việt Nam vẫn đang diễn ra rất sôi động. Mới nhất có lẽ là thông tin về việc thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường chia tay Hà Nội FC.

Cụ thể, trang chủ chính thức của Hà Nội FC ra thông báo vào tối ngày 1/3: "CLB bóng đá Hà Nội và thủ môn Bùi Tấn Trường đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng trước thời hạn 03 tháng" .

Về phía thủ môn Tấn Trường, anh xúc động chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân: "Thời gian 4 năm không phải là một thời gian ngắn.

Rất nhiều kỷ niệm đẹp tại đây. Xin chân thành cảm ơn CLB Hà Nội FC đã cho Trường cơ hội. Trường vô cùng biết ơn. Cảm ơn và hẹn gặp lại".

bui-tan-truong
Tấn Trường chia tay Hà Nội FC sau 4 năm gắn bó (Ảnh: CLB)

Được biết, Tấn Trường khoác áo đội bóng chủ sân Hàng Đẫy từ tháng 5/2020, anh nhanh chóng chứng tỏ được khả năng và được ban huấn luyện tin tưởng thường xuyên giao nhiệm vụ bắt chính.

Theo thống kê, trong suốt 4 mùa giải khoác áo Hà Nội FC, thủ thành sinh năm 1986 đã có tổng cộng 67 lần ra sân và giữ sạch lưới 26 trận đấu.

Xét về thành tích, thủ thành Bùi Tấn Trường đã có những đóng góp quan trọng trong chức vô địch V-League 2022, 2 chức vô địch Cúp Quốc gia (2020, 2022) và 2 Siêu cúp Việt Nam (2020, 2022) cho Hà Nội FC.

Cũng chính bởi phong độ ấn tượng này mà Tấn Trường có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup và vòng loại World Cup 2022.

Trước trận đấu cuối cùng cho Hà Nội FC, thủ môn quê Đồng Tháp chia sẻ: "Đầu tiên, tôi muốn nói lời cảm ơn Lãnh đạo đội bóng đã tin tưởng và trao cơ hội để tôi quay trở lại thi đấu sau một thời gian tạm nghỉ.

bui-tan-truong
Tấn Trường góp công trong nhiều thành tựu nổi bật của Hà Nội FC (Ảnh: FBNV)

Từ đó, tôi sưu tầm thêm một số danh hiệu cao quý cũng như thực hiện được mục tiêu trở lại khoác áo ĐT Việt Nam. Tiếp theo, tôi muốn cảm ơn BHL, đồng đội và khán giả đã giúp đỡ tôi nhanh chóng hòa nhập môi trường từ những ngày đầu tiên.

Đây chắc chắn là kỷ niệm không bao giờ quên trong sự nghiệp của Bùi Tấn Trường. Xin chào và hẹn gặp lại Hà Nội một ngày gần nhất ở một vai trò mới".

Thực tế, từ cuối năm 2023, Tấn Trường không giữ được phong độ tốt nhất và khó cạnh tranh suất bắt chính với thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Trước bối cảnh mới chỉ được bắt chính 3 trận ở mùa giải này, thủ môn 38 tuổi quyết định ra đi tìm bến đỗ mới. Theo một số nguồn tin, Tấn Trường có thể về thi đấu cho CLB Bình Phước bắt đầu từ giai đoạn 2 giải hạng Nhất 2023/24.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT