Quảng cáo

Chê Pau FC chỉ ngang đội hạng 2 Việt Nam, CĐV tràn vào góp ý chiến thuật

Thứ hai, 22/08/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Việt Nam đã tràn vào fanpage chính thức của CLB Pau để góp ý về chiến thuật khi cho rằng đội bóng của Quang Hải đã thi đấu không tốt.

Nghe nội dung bài viết

CLB Pau đang không có được khởi đầu như ý tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Sau 4 trận đầu tiên, đội bóng của Quang Hải mới chỉ có được 2 điểm và đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu mới nhất gặp Sochaux, Pau FC thi đấu lép vế hoàn toàn. ĐIều này đã khiến cho nhiều CĐV Việt Nam khó chịu và tràn vào fanpage chính thức của đội bóng này để lại những bình luận góp ý.

Một cổ động viên có tên tài khoản Đặng Thái Linh cho rằng Pau FC chỉ ngang đội hạng 2 Việt Nam: "Xem Pau FC đá trực tiếp lúc nửa đêm tại Việt Nam, 3 lần liên tiếp. Thất vọng vì chỉ ngang đội hạng 2 của Việt Nam. Thật phí công. Đá như mơ ngủ".

Chê Pau FC 'đá tệ' như MU, CĐV Việt Nam góp ý chiến thuật 175364

"Pau nên cải thiện khả năng phối hợp nhóm, bọc lót ở hàng phòng ngự, tiền đạo cần chạy chỗ thông minh hơn. Chúc Pau chiến thắng trận tới", Dat Tran đưa ra "lời khuyên" cho đội bóng của Quang Hải.

Chê Pau FC 'đá tệ' như MU, CĐV Việt Nam góp ý chiến thuật 175360

Một người hâm mộ có tên Nguyễn Trung Thành cho rằng: "Điều quan trọng của ban lãnh đạo Pau FC: Phải xây dựng ngay lối chơi bóng đồng đội cao không ích kỉ cá nhân, có vậy các bạn mới có kết quả tốt hơn được".

Chê Pau FC 'đá tệ' như MU, CĐV Việt Nam góp ý chiến thuật 175362

Thậm chí, một cổ động viên còn gợi ý Pau FC nên sang Việt Nam đã giao hữu để nâng cao trình độ: "Sau mùa này Pau nên đặt lịch du đấu với các CLB của Việt Nam để nâng cao trình độ thì tốt hơn :)))".

Chê Pau FC 'đá tệ' như MU, CĐV Việt Nam góp ý chiến thuật 175365
Chê Pau FC 'đá tệ' như MU, CĐV Việt Nam góp ý chiến thuật 175363
CĐV Việt Nam dọa bỏ theo dõi Pau FC.
Chê Pau FC 'đá tệ' như MU, CĐV Việt Nam góp ý chiến thuật 175361

Bên cạnh những bình luận tiêu cực, nhiều cổ động viên đã để lại lời động viên tới Quang Hải và các đồng đội khi cho rằng đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa.

Ở vòng đấu thứ 5 Ligue 2 2022/2023, Pau FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Quevilly. Đây cũng là đội bóng có sự góp mặt của cầu thủ gốc Việt Jason Pendant Quang Vinh trong đội hình. Nhiều người hâm mộ đang rất ngóng chờ cuộc đụng độ của hai ngôi sao mang dòng máu Việt Nam.

Đội bóng của Quang Hải thay đổi tích cực, giữ đúng lời hứa với NHM Việt Nam

VIDEO: Đội trưởng U23 Việt Nam xé lưới Hàn Quốc trên SVĐ Việt Trì (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT