Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam đầu tiên mang đến tin vui cho HLV Troussier ở V-League

Thứ sáu, 07/04/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Quốc Việt trở thành cầu thủ U23 Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở V-League 2023 sau khi sút tung lưới CLB Viettel.

V-League 2023 đã chính thức trở lại sau gần 2 tháng tạm nghỉ nhường chỗ cho U20 Việt Nam tham dự VCK U20 châu Á 2023. Ở trận đấu sớm, CLB HAGL có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Viettel. Sau bốn trận toàn hòa, đoàn quân của HLV Kiatisak đang hướng tới chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới.

Trên thực tế, dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ tuy nhiên đội bóng phố Núi lại là những người có bàn thắng dẫn trước do công của Châu Ngọc Quang. Bất chấp việc đội trưởng Bùi Tiến Dũng có bàn gỡ hòa sau đó tuy nhiên HAGL vẫn có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-1. Ba bàn thắng còn lại được ghi do công của Minh Vương, Quốc Việt và Paollo.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, sau khi được tung vào sân ở hiệp 2, "vua giải trẻ" Quốc Việt đã có cho mình pha lập công đầu tiên tại V-League. Đây cũng là tuyển thủ U23 Việt Nam làm được điều này tại V-League 2023.

Trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy, HLV Philippe Troussier và các trợ lý của mình chắc hẳn hài lòng với màn trình diễn của Quốc Việt trong bối cảnh SEA Games 32 đang tới rất gần.

screenshot-22-1680836732.jpg
Quốc Việt bật khóc sau khi ghi bàn đầu tiên tại V-League (Ảnh: HAGL)

Tại sân chơi quốc nội số 1, các tuyển thủ U23 Việt Nam thường xuyên không được trọng dùng. Điều này đã khiến các HLV phải đau đầu khi các cầu thủ thiếu môi trường được thi đấu và cọ xát thường xuyên.

Trước khi dự khán trận đấu giữa Viettel và CLB HAGL trên sân Hàng Đẫy, HLV Troussier và các trợ lý của mình cũng đã ghé thăm sân vận động Hòa Bình để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà và CLB PVF-CAND. Tuy nhiên, ở trận đấu này, các cầu thủ trẻ được kỳ vọng như Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Thanh Nhàn hay Huỳnh Công Đến đã không thể hiện được nhiều.

Hiện tại, HLV Philippe Troussier đang "đãi cát tìm vàng" ở các sân bóng để có thể tìm ra được một đội hình chất lượng nhất tham dự môn bóng đá nam của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT