Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, HAGL nhấn chìm Viettel ngay tại Hàng Đẫy

Thứ năm, 06/04/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Quốc Việt đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Viettel của CLB HAGL.

Trước HAGL toàn hòa cả 4 trận đầu tiên, chủ nhà Viettel đương nhiên được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh thậm chí đã dâng cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của HAGL.

Tuy nhiên dù chơi áp đảo nhưng Viettel mới là đội bị thủng lưới trước. Phút thứ 12, cả hàng phòng ngự của đội chủ nhà đứng chôn chân nhìn Châu Ngọc Quang thoát xuống đối mặt với thủ môn rồi dứt điểm mở tỷ số cho HAGL. Viettel đã lầm tưởng rằng tiền vệ đối phương đã rơi vào thế việt vị.

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, HAGL nhấn chìm Viettel ở Hàng Đẫy 266203
Bùi Tiến Dũng ghi bàn duy nhất cho Viettel trên chấm 11m

Lợi thế của HAGL kéo dài được 9 phút khi Minh Vương để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú đá phạt của Viettel. Trên chấm 11m, đội trưởng Bùi Tiến Dũng dứt điểm chính xác để cân bằng tỷ số 1-1 và đây cũng là kết quả trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp. 

Ngay đầu hiệp 2, Minh Vương đã lập công chuộc tội với siêu phẩm đá phạt ở phút 50 để đưa HAGL vươn lên dẫn trước. Hai đội sau đó chơi ăn miếng trả miếng. Viettel vẫn là đội chơi nhỉnh hơn đôi chút nhưng không thể có bàn thắng. Đặc biệt là tình huống đối mặt cực kỳ ngon ăn của Hoàng Đức.

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, HAGL nhấn chìm Viettel ở Hàng Đẫy 266204
Quốc Việt có bàn thắng V-League đầu tiên trong sự nghiệp

Để rồi ngay sau đó, Quốc Việt sau khi được tung vào sân đã trừng phạt sai lầm của thủ môn Văn Phong để nâng tỷ số lên 3-1 cho HAGL. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên tại V-League của chân sút U23 Việt Nam. Những phút cuối trận, HAGL còn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công Paollo Oliveira để ấn định thắng lợi ấn tượng với tỷ số 4-1 trước chủ nhà Viettel ngay tại Hàng Đẫy.

Thắng lợi này giúp HAGL cắt đứt chuỗi 4 trận chỉ biết hòa của mình. Đây cũng là trận đấu mà nhiều sao U23 Việt Nam đã ghi điểm trong mắt của HLV Philippe Troussier như Khuất Văn Khang, Đức Việt, Phan Tuấn Tài và đặc biệt là 1 bàn thắng của tiền đạo Quốc Việt. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT