Quảng cáo

Cầu thủ HAGL ghi dấu ấn ngay ngày đầu tiên gia nhập đội bóng Hàn Quốc

Thứ hai, 23/01/2023 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Cảnh Anh và Minh Hiếu đã ghi dấu ấn trong ngày đầu tiên thử việc tại đội bóng Hàn Quốc - CLB Cheon An City.

Hôm 21/1, hai cầu thủ trẻ của CLB HAGL là trung vệ Cảnh Anh (sinh năm 2000) và tiền đạo Vũ Minh Hiếu (sinh năm 2003) bất ngờ lên đường sang Thái Lan. Theo đó, hai cầu thủ này có 1 tuần để thử việc tại CLB Hàn Quốc - Cheon An City FC (hiện đang tập huấn tại Thái Lan).

Theo thông tin mới được cập nhật từ phía CLB HAGL, chỉ một ngày sau khi đặt chân đến Thái Lan, Cảnh Anh và Minh Hiếu đã được trao cơ hội vào sân thi đấu. Ở trận giao hữu đầu tiên gặp Gangwon FC (đang thi đấu tại K-League 1) hôm 22/1, trung vệ Cảnh Anh thi đấu 60 phút trong khi đó Vũ Minh Hiếu cũng có 45 phút được góp mặt trên sân.

Việc được trao cơ hội chỉ ít giờ sau khi gia nhập đội bóng mới, đây được xem là bước tiến lớn của hai cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB HAGL. Trong khoảng thời gian một tuần ngắn ngủi thử việc, Cảnh Anh và Minh Hiếu cần phải nỗ lực hết sức để ghi điểm trong mắt BHL.

Nếu như được ký hợp đồng với Cheon An City FC, Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu sẽ có cơ hội đối đầu với người đàn anh - Văn Toàn khi cầu thủ này vừa chính thức gia nhập Seoul E-Land FC.

Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu trong màu áo Cheon An City FC. (Ảnh: CLB HAGL)

Cheonan City FC là một câu lạc bộ bóng đá Hàn Quốc có trụ sở tại Cheonan, đang thi đấu tại K-League 2, giải hạng hai của bóng đá Hàn Quốc. Họ chơi các trận sân nhà tại Sân vận động Cheonan có sức chứa 26.000 người. Đội bóng mà Cảnh Anh đang thử việc được thành lập năm 2008 và được dẫn dắt bởi HLV Park Nam-yeol.

Hiện tại, HAGL đã đăng ký 28 cầu thủ cho V-League 2023. Trong trường hợp Cảnh Anh và Minh Hiếu không đạt yêu cầu và không được ký hợp đồng với Cheonan City FC, nhiều khả năng hai cầu thủ trên sẽ được cho mượn ở mùa giải tới. Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng có thể thanh đổi danh sách đăng ký.

Ở V-League 2022, Cảnh Anh và Minh Hiếu từng khoác áo CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn.

Pau FC làm điều đặc biệt cho Quang Hải sau màn trình diễn mờ nhạt tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT