Quảng cáo

Hai sao trẻ HAGL bất ngờ gia nhập đội bóng Hàn Quốc

Thứ bảy, 21/01/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ trẻ của CLB HAGL là Minh Hiếu và Cảnh Anh sẽ tới thử việc tại một đội bóng đang chơi ở K-League 2 - Hàn Quốc.

Nới đây, CLB HAGL bất ngờ đưa ra thông báo về việc hai cầu thủ trẻ của đội bóng này là Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh sẽ sang thử việc tại CLB Cheon An city (Hàn Quốc).

Theo đó, hai cầu thủ kể trên sẽ không ăn Tết nguyên đán tại Việt Nam mà sáng ngày 30 Tết đã lên đường bay sang thành phố Chunburi (Thái Lan). Tại đây, Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu sẽ có 1 tuần thử việc với đội bóng mới. Nếu như vượt qua bài thử thách thành công, hai sao mai của CLB HAGL sẽ khoác áo đội bóng tân binh K-League 2.

Ở mùa giải trước, trung vệ Cảnh Anh (sinh năm 2000) và tiền đạo Vũ Minh Hiếu (sinh năm 2003) khoác áo CLB Hải Phòng theo một bản hợp đồng cho mượn và tạo nên những dấu ấn đáng kể trong hành trình dành ngôi Á quân chung cuộc của đội bóng thành phố Cảng.

Trước đó, Cảnh Anh cũng từng có thời gian khoác áo CLB CAND (tiền thân của CLB CAHN) tại giải hạng Nhì và giải hạng Nhất Quốc gia. Trung vệ trẻ này cũng thể hiện được năng lực của bản thân khi từng được triệu tập lên U23 Việt Nam.

Vũ Minh Hiếu và Cảnh Anh lên đường sang Thái Lan để thử việc. (Ảnh: CLB HAGL)

Nếu như thử việc thành công và được CLB Cheon An city ký hợp đồng, đây sẽ là cầu thủ thứ 3 và thứ 4 trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL ra nước ngoài thi đấu sau khi V-League 2022 khép lại. Cùng với đó, Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu sẽ có cơ hội đối đầu với người đàn anh là Nguyễn Văn Toàn khi cầu thủ này vừa ký hợp đồng với CLB Seoul E-Land.

Trước đó, sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chọn Nhật Bản làm bến đỗ tiếp theo của minh. Đội bóng mới của cầu thủ quê Nghệ An là đội bóng đang chơi ở J-League 1 - Yokohama FC. Trong khi đó, Văn Toàn cũng khoác áo một đội bóng tại K-League 2 là Seoul E-Land và đang có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Trong trường hợp thử việc không thành công, Cảnh Anh và Minh Hiếu sẽ quay trở về phục vụ HAGL tại V-League 2023. Với việc nhiều trụ cột đã rời đi, hai cầu thủ trẻ kể trên sẽ có cơ hội để chen chân vào đội hình chính của HLV Kiatisak.

Pau FC làm điều đặc biệt cho Quang Hải sau màn trình diễn mờ nhạt tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT