Quảng cáo

Car Awards 2022 - Giải thưởng bình chọn ô tô tiêu biểu của năm

Thứ sáu, 02/12/2022 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Car Awards 2022 - chương trình chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam về bình chọn và vinh danh sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực ô tô đã chính thức được ra mắt tại Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 02/12 tại Hà Nội, Báo VnExpress đã tổ chức họp báo giới thiệu Giải thưởng Bình chọn ô tô tiêu biểu của năm - Car Awards 2022.

Car Awards là chương trình chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam về bình chọn và vinh danh sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực ô tô do Báo VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2021. Mục đích của chương trình nhằm xây dựng nguồn tham khảo uy tín và mang tính hệ thống, được tổng hợp từ những đánh giá của các chuyên gia và người dùng nhiều kinh nghiệm.

Bước sang năm thứ hai tổ chức, Car Awards đảm bảo chặt chẽ tính chuyên nghiệp và khách quan, đồng thời phải thực sự gần gũi với người sử dụng, phản ánh sát nhất thói quen tiêu dùng của thị trường ô tô Việt Nam. Để đạt được những mục tiêu này, hệ sinh thái Car Awards 2022 sẽ có những nâng cấp đáng kể, chưa từng có.

IMG_4051
Car Awards là giải thưởng bình chọn ô tô uy tín. (Ảnh: BTC)

Theo đó, giải thưởng năm nay chỉ đánh giá các mẫu xe ra mắt trong năm 2022 (từ tháng 12/2021đến tháng 11/2022). Bên cạnh đó, hệ thống chấm điểm cũng được nâng cấp, chặt chẽ hơn với 40 tiêu chí thuộc 7 nhóm. Lần đầu tiên áp dụng công thức “hệ số quan trọng”, phản ánh mức độ quan trọng của các yếu tố tới quyết định mua xe của người dùng.

Trong hệ thống của Car Awards, các chương trình như Review My Car và Driving Skills lần đầu xuất hiện để mang lại những thông tin, kỹ năng hữu ích.

Car Awards 2022 - Giải thưởng bình chọn ôtô tiêu biểu của năm 227028
Giải thưởng của chương trình Car Awards 2022.

Theo kế hoạch, Car Awards 2022 sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 12 năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh với các hoạt động chính: Trưng bày mẫu xe có công nghệ tiên tiến nhất; Phiên thảo luận với những chủ đề được quan tâm nhất hiện nay và đặc biệt là Gala Trao giải Ô tô của năm 2022.

Chương trình dự kiến sẽ có sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành, đại diện các hãng xe, các chuyên gia về kỹ thuật, chuyên gia an toàn, người dùng nhiều kinh nghiệm, đại diện các doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô, nhân vật truyền cảm hứng, ngôi sao ca nhạc...

Honda HR-V 2022 sắp ra mắt phiên bản giá rẻ, cạnh tranh Seltos, Creta

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT