Quảng cáo

'Báu vật' của bầu Đức nhận phần thưởng đặc biệt khi ghi điểm với HLV Troussier

Thứ sáu, 07/04/2023 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đã nhận được món quà đặc biệt từ Học viện NutiFood sau khi có pha lập công tại V-League 2023.

Theo thông tin mới nhất từ phía CLB HAGL, mới đây, lãnh đạo Học viện bóng đá Nutifood JMG đã quyết định thưởng nóng 50 triệu đồng cho tiền đạo Quốc Việt. Đây là phần thưởng cho tiền đạo của U23 Việt Nam sau khi có pha lập công vào lưới của CLB Viettel trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Night Wolf V-League 2023.

Siêu phẩm này cũng là bàn thắng đầu tiên của Nguyễn Quốc Việt tại sân chơi cao nhất Việt Nam cấp CLB. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL đã cho thấy bản năng "sát thủ" của mình khi liên tục lập công ở các giải đấu. Thậm chí, Quốc Việt còn được gắn với biệt danh "vua giải trẻ" khi liên tục giành được danh hiệu Vua phá lưới ở các giải đấu mà mình tham dự.

Trở lại với chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Viettel, Quốc Việt được HLV Kiatissak tung vào sân ở phút thứ 62 và chỉ 5 phút sau đó, chân sút sinh năm 2003 đã chứng minh được giá trị của bản thân mình khi dứt điểm tung lưới Phạm Văn Phong.

Trên khán đài, HLV Philippe Troussier đã chứng kiến trọn vẹn màn trình diễn của cậu học trò cưng. Nhiều khả năng, Quốc Việt sẽ tiếp tục là cầu thủ trụ cột trên hàng công của U22 Việt Nam tại Đại hội thể thao Đông Nam Á 2023 (SEA Games 32) sắp tới.

screenshot-23-1680863804.jpg
Quốc Việt nhận được phần thưởng từ phía ban lãnh đạo Học viện NutiFood. (Ảnh: CLB HAGL)

Quốc Việt cũng là cầu thủ U22 Việt Nam đầu tiên lập công tại V-League 2023. Trước đó, Võ Nguyên Hoàng của CLB PVF-CAND cũng có màn trình diễn chói sáng tại Vòng loại Cúp Quốc gia khi ghi hai bàn vào lưới của SHB Đà Nẵng.

Sự tiến bộ vượt bậc của Quốc Việt sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB HAGL trong bối cảnh đội bóng này không còn sự phục vụ của Công Phượng hay Văn Toàn trong mùa giải năm nay.

Ở vòng đấu tiếp theo, Quốc Việt và các đồng đội sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón tân binh Khánh Hòa. Đây sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV Kiatisak tìm kiếm chiến thắng thứ 2 tại V-League 2023.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT