Quảng cáo

Báo Thái Lan đưa Kiatisak lên mây xanh

Thứ tư, 27/07/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan dành nhiều lời có cánh cho Kiatisak và HAGL sau chiến thắng ở vòng 9 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khởi đầu không mấy thuận lợi khi toàn hòa và thua, HAGL đang dần trở lại với mục tiêu vô địch. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak giành được 4 chiến thắng liên tiếp và đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Sau vòng đấu thứ 9, đội chủ sân Pleiku có được 16 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội 1 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Sau chiến thắng của đội bóng phố Núi trước CLB Đông Á Thanh Hóa ở vòng 9 Night Wolf V-League 2022, truyền thông Thái Lan đã dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Kiatisak. Cụ thể, tờ SMM Sport phân tích bài viết với tựa đề: "Zico đã dẫn dắt HAGL thắng 4 trận liên tiếp, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng".

Trong bài báo, tác giả viết: "Cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - Zico Kiatisak đang dẫn dắt HAGL và có được một thành quả tuyệt vời. Họ đã có chiến thắng trước Thanh Hóa FC với tỉ số 2-0 ngay trên sân nhà.

HAGL đã có được thế trận tốt hơn so với Thanh Hóa. Với các pha lập công của Xuân Trường và Văn Toàn, đội bóng của HLV Zico đã có được ba điểm quan trọng một cách đẹp mắt. Đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng này để vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 16 điểm".

1357370ce3ca219478db
Bài đăng trên tờ SMM Sport.

Kể từ khi huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak nhận lời quay lại dẫn dắt HAGL kể từ mùa giải 2021, V-League luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông xứ chùa Vàng. Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng phố Núi, ông giúp Văn Toàn và các đồng đội thi đấu thăng hoa.

Trước khi V-League bị hủy bỏ vì dịch bệnh Covid-19, HAGL liên tục gặt hái được những kết quả ấn tượng và dẫn đầu bảng xếp hạng. Đội chủ sân Pleiku cũng trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam ở AFC Champions League.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Kiatisak sẽ nghỉ thi đấu ở vòng 10 và có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC ở vòng 11.

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Kiatisak hagl đt thái lan v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT