Quảng cáo

Bác sĩ ĐT Việt Nam tiết lộ ca chấn thương khó nhất sự nghiệp

Thứ sáu, 12/04/2024 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Anh Trần Huy Thọ, bác sĩ của ĐT Việt Nam lần đầu tiết lộ về ca chấn thương khó nhằn nhất kể từ khi đồng hành với các ĐTQG.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ có lẽ sẽ khá quen thuộc với anh Trần Huy Thọ, bác sĩ của ĐT Việt Nam từ thời cựu HLV Park Hang Seo. Đến nay, anh vẫn nhận được sự tin tưởng từ LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Trong quá trình đồng hành với ĐT Việt Nam, bác sĩ Trần Huy Thọ chính là người tư vấn, lên phác đồ điều trị phục hồi cho các ca chấn thương của đội tuyển. 

Mới đây nhất, tại buổi ký kết hợp tác với Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM, bác sĩ Trần Huy Thọ lần đầu tiết lộ về ca chấn thương khó nhất đối với anh kể từ khi gắn bó với ĐTQG trên FPT Play.

416142597-7192216137534326-5756222083166878317-n-1712889599.jpg
Bác sĩ Trần Huy Thọ (bên phải, ngoài cùng) gắn bó với ĐT Việt Nam từ thời HLV Park Hang Seo (Ảnh: FBNV)

"Đối với ca mà tôi cảm thấy khó khăn nhất đó là trường hợp điều trị cho tuyển thủ bóng đá quốc gia Việt Nam là Nguyễn Trọng Hoàng. Bản thân Hoàng bị thoát vị đĩa đệm và cũng đi nhiều nơi để điều trị.

Cuối cùng Hoàng đã tin tưởng và đến chỗ tôi điều trị. Hai bên đã cùng nhau tập luyện, trị liệu và may mắn điều kỳ diệu đã đến khi Hoàng đã bình phục hoàn toàn chấn thương thoát vị đĩa đệm và quay trở lại với đam mê của mình", anh cho biết.

Tại mùa giải 2023, Trọng Hoàng đã thi đấu 17/18 trận với tổng cộng 1355 phút cho đội bóng cũ CLB Sông Lam Nghệ An. Cuối năm đó, anh không may dính chấn thương dập dây chằng đầu gối.

Đây cũng chính là lý do khiến tiền vệ sinh năm 1989 mới chỉ đá duy nhất 1 trận cho SLNA ở V-League và 1 trận tại Cúp Quốc gia mùa này.

Bác sĩ ĐT Việt Nam tiết lộ ca chấn thương khó nhất sự nghiệp 441876
Bác sĩ Trần Huy Thọ đã đồng hành giúp Trọng Hoàng phục hồi chấn thương thoát vị đĩa đệm (Ảnh: FBNV)

Sau quãng thời gian tích cực điều trị dưới sự hỗ trợ của bác sĩ Trần Huy Thọ, Trọng Hoàng đã quyết định tái xuất sân cỏ trong màu áo mới.

Cụ thể, vào tháng 2 vừa qua, tiền vệ được ví như "người không phổi" đã quyết định chia tay CLB SLNA để gia nhập bến đỗ mới là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cần nói thêm, ngoài Trọng Hoàng, bác sĩ Trần Huy Thọ từng điều trị cho các tuyển thủ quốc gia như: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Đặng Văn Lâm hay Chương Thị Kiều,...

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT