Quảng cáo

AFC nhận định trận Việt Nam vs Philippines ở VL World Cup

Thứ tư, 05/06/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, màn so tài giữa ĐT Việt Nam với ĐT Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai (6/6) trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Hội quân từ ngày 1/6 tại đại bản doanh Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, thầy trò HLV Kim Sang Sik có tổng cộng 5 ngày để chuẩn bị cho trận tái đấu với Philippines.

Ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 11/2023 trước đó, "Những Chiến binh Sao Vàng" được tận hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại chủ nhà Philippines với tỷ số 2-0, nhờ công của Văn Toàn và Đình Bắc.

Mới đây nhất, LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa ra một số nhận định đáng chú ý về cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam với ĐT Philippines trên trang chủ chính thức.

screenshot-2024-06-05-164107-1717580479.jpg
AFC nhận định về trận ĐT Việt Nam đón tiếp ĐT Philippines (Ảnh: Chụp màn hình)

"Việt Nam sẽ tìm cách vực dậy vận may của mình với HLV trưởng mới được bổ nhiệm Kim Sang Sik khi họ tiếp đón Philippines trong trận đấu ở bảng F tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á", AFC mở đầu.

Trang chủ LĐBĐ châu Á tiếp tục viết: "Tìm kiếm chiến thắng trong trận đấu đầu tiên cầm quân, HLV Kim đã triệu tập một đội hình quen thuộc.

Bởi lực lượng nòng cốt vẫn tương tự như người tiền nhiệm Philippe Troussier nhưng kỳ vọng rằng đó sẽ là một cách bố trí và phong cách khác trên sân".

"Chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn sẽ hài lòng khi thấy tài năng Nguyễn Quang Hải tìm lại phong độ ở V-League trong màu áo CLB CAHN.

vff-7-1717580976.jpg
Thầy trò HLV Kim Sang Sik tích cực chuẩn bị cho trận gặp Philippines (Ảnh: VFF)

Quang Hải đã ghi được 7 bàn thắng cho đến thời điểm này, đây là con số cao nhất giải đấu nếu xét trong danh sách các cầu thủ nội binh.

Tuy nhiên, án treo giò đã khiến HLV Kim mất hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh do cầu thủ 25 tuổi này nhận thẻ vàng thứ hai ở vòng bảng trong trận thua 0-3 trước ĐT Indonesia hồi tháng 3/2024", AFC bình luận thêm.

Về ĐT Philippines, AFC nhận định: "Một ĐT Philippines với diện mạo mới sẽ ra sân để chứng tỏ họ có khả năng cạnh tranh khi HLV trưởng Tom Saintfiet đã chỉ định một đội hình có nhiều thay đổi so với 2 trận đấu trước gặp Iraq vào tháng 3".

Bên cạnh đó, AFC còn cho rằng HLV Saintfiet có khả năng ra mắt 6 cầu thủ nhập tịch gồm Adrian Ugelvik (Levanger FK, Na Uy), Scott Woods (FK Eik Tonsberg, Na Uy), Matthew Baldisimo (York United, Canada), Zico Bailey (New Mexico United, Hoa Kỳ) , Alex Monis (New England Revolution II, Hoa Kỳ) và Dylan Demuynck (Zulte Waregem, Bỉ).

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT