Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik: 'Tôi muốn ĐT Việt Nam thắng Philippines'

Thứ tư, 05/06/2024 11:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ đáng chú ý tại cuộc họp báo trước trận ĐT Việt Nam gặp Philippines.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp ĐT Philippines vào lúc 19h00 ngày 6/6 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước đó, ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 11/2023, tuyển Việt Nam đã đánh bại chủ nhà Philippines với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Văn Toàn và Đình Bắc.

Trước thềm tái đấu, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông tại cuộc họp báo trước trận.

Đánh giá về trận gặp Philippines

"Trận đấu ngày mai là trận đấu đầu tiên của tôi sau khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Việt Nam. Dù chỉ có 5 ngày ngắn ngủi nên tôi chỉ cố gắng truyền đạt triết lý huấn luyện của mình.

Trong khi đó, các cầu thủ cũng thể hiện tốt. Tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam sẽ giành kết quả tốt ở trận đấu ngày mai", HLV Kim Sang Sik mở đầu.

HLV Kim Sang Sik: 'Tôi muốn ĐT Việt Nam thắng Philippines' 475585
HLV Kim Sang Sik trả lời tại họp báo trước trận Việt Nam vs Philippines

Áp lực thắng trận đầu tay?

"HLV Park Hang Seo ra mắt ĐT Việt Nam bằng trận hoà. Nhưng tôi muốn chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai. Bản thân tôi cũng hiểu rõ áp lực khi dẫn dắt một ĐTQG.

Nhưng chúng tôi có sự ủng hộ của người hâm mộ, được thi đấu trên sân nhà và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tôi tin chúng tôi sẽ có trận đấu tốt vào ngày mai".

Cách truyền lửa cho học trò 

"Dù thời gian rất ngắn nhưng các cầu thủ đã thấu hiểu về triết lý và chiến thuật của tôi. Các bạn đang cố gắng từng ngày để chiến thắng và điều đó làm tôi khá tự tin.

Tôi hy vọng các cầu thủ cũng sẽ chiến đấu với sự tự tin đó. Mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ tuyển Việt Nam".

Chọn thủ môn Nguyễn Filip hay Văn Lâm?

"Sau 5 ngày theo dõi là tập luyện cùng toàn đội, tôi nhận thấy Hùng Dũng và các cầu thủ có sự đam mê lớn hơn suy nghĩ ban đầu của tôi.

Mặc dù vậy, họ vẫn cần cải thiện thêm một vài điểm chiến thuật để thành phiên bản tốt hơn. Khi đó, đội tuyển sẽ hoạt động tốt hơn.

Các thủ môn trong đội đều đang tập luyện tốt, tôi đang trao đổi thêm với các cộng sự. Tôi thật sự rất khó lựa chọn nhưng sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất cho ngày mai".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT