Quảng cáo

Xót xa hàng trăm chiếc BMW cổ 'đắp bụi' dày đặc

Thứ ba, 08/03/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Đáng lý những chiếc BMW 40 năm tuổi phải được nằm trong bảo tàng hay trong tay những người mê xe cổ. Xót xa thay, hàng trăm chiếc BMW cổ lại bị phủ bụi kín mít.

Đây là một nhà kho bị bỏ hàng nằm ở Tarragona, Tây Ban Nha. Chủ nhân của hàng trăm chiếc BMW cũ này từng là một nhà sưu tập xe hơi, sau đó đã quyết định 'giải nghệ' và để những chiếc xe nằm đó đã hơn một 1 thập kỷ.

Không có mô tả.
Hàng trăm chiếc xe BMW bị bỏ hoang đã hơn một thập kỷ

Một kênh Youtube có tên M539 Restorative đã có chuyến tham quan 'mỏ vàng' bị lãng quên này. Trong số đó không chỉ có xe BMW mà còn nhiều thương hiệu khác nữa như Alfa Romeos, Lancias, Jeep, Citroen hay NSU, toàn là những cái tên rất phổ biến trong giới mê xe.

Trong số đó, đáng chú ý nhất là mẫu BMW E30s, chiếc xe ra đời từ những năm 1982 và kết thúc vòng đời vào năm 1994. Tính đến nay là đã 40 năm tuổi. 

bmw-3-series-e30 (1)
bmw-3-series-e30 (2)
Chân dung chiếc BMW E30s ngày đó

Với người thường thì có lẽ chúng chẳng có giá trị gì ngoài việc là những chiếc xe phế thải. Tuy nhiên, trong mắt giới mê xe, chuyên sưu tầm xe cổ thế giới thì đây như một 'kho báu vô giá'.

hang-tram-chiec-xe-bmw-bi-bo-hoang
Chiếc BMW 525td E34 phủ kín phân chim.

Ngoài ra, còn có những mẫu xe khác cũng 'mê hoặc' các nhà sưu tập xe cổ châu Âu như Alfa Romeos Alfetta hay GTV6,

Ngoài ra, dải sản phẩm đến từ thương hiệu xe Đức, ngoài BMW E30s còn M5 E28, 8 Series 850i (E31) hay 525td E34 đều bị phủ bụi kín mít, thậm chí dày đặc cả phân chim. Và cũng thật tiếc cho một chiếc 750i E32 động cơ V12 cũng bị 'vứt xó' hơn một thập kỷ.

'Mỏ vàng' này có thể mang đến một dự án phục chế thú vị. Nó không chỉ có giá trị về vật chất mà còn mang đến cả giá trị về tinh thần cho những người có đam mê và tình cảm sâu sắc với xe cổ.

Lộ diện mẫu xe điện mới của MG mang tên MG4, đối thủ VinFast VF e34

Chiếc SUV điện tiếp theo của Hyundai trông sẽ như thế nào? 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BMW bỏ hoang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT