Quảng cáo

Toyota Veloz Cross 2022 vừa ra mắt đã bị đội giá với lý do 'khan hàng'?

Thứ sáu, 25/03/2022 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Veloz Cross vừa ra mắt cách đây 2 ngày đã bị các đại lý 'bán bia kèm lạc' với mức giá lên đến 50 triệu đồng, với lý do 'khan hàng'.

Toyota Veloz Cross 2022 vừa mới chính thức giới thiệu tại Việt Nam hôm 22/3 vừa qua, một số đại lý tại TP HCM đã 'đánh tiếng' với khách hàng, nên mua thêm gói phụ kiện trị giá khoảng 20-30 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 40-50 triệu cho bản Veloz Cross Top, nếu muốn nhận xe sớm.

Nếu không, thời gian giao xe có thể phải chờ đến tháng 8, đối với các phiên bản màu kén khách hơn như đỏ, đen và xám thì chờ đến tháng 6.

toyota-veloz-vua-ra-mat-dai-ly-da-danh-tieng
Toyota Veloz Cross bản màu đỏ, đen và xám sẽ có hàng sớm hơn

Ngược lại, ở khu vực phía Bắc, tình trạng 'sốt' xe không rõ rệt. Một số đại lý tại Hà Nội cũng có yêu cầu mức 'lạc' tầm 20-30 triệu đồng. Tuy nhiên, một số đại lý khác vẫn bán đúng giá, khách hàng sẽ nhận xe vào cuối tháng 4 đầu tháng 5.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, vì lượng khách hàng quan tâm mẫu Veloz Cross nhiều hơn so với kỳ vọng. Mà đợt đầu xe được nhập khẩu nên lượng xe về đại lý rất ít, mỗi đại lý chỉ về vài chiếc để trưng bày và cho khách lái thử. 

Trong khi đó, mẫu xe được ra mắt cùng là Avanza Premio 2022 vẫn chưa dành được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu Việt. Hiện mức giá bán của xe vẫn được giữ nguyên.

toyota-veloz-cross-2022-lo-them-anh-chup-tai-dai-l-4dd4

Thông thường, những mẫu xe mới tại Việt Nam lúc mở bán vẫn có mức chênh từ 10-20 triệu đồng. Nhưng Toyota Veloz Cross 2022 chênh tới 50 triệu đồng là con số khá cao.

Toyota Việt Nam cũng cho biết, đây không phải chủ trương của hãng. Vậy nên, hãng sẽ cố gắng xử lý nghiêm vấn đề này tại các đại lý.

Hiện mức giá bán Toyota Veloz Cross 2022 niêm yết đang ở mức 648 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn và 688 triệu đồng cho bản Top cao cấp.

Toyota Veloz Cross 2022 đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Mẫu SUV điện đầu tiên của Toyota có thể được cung cấp tại Việt Nam 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Veloz Cross 2022 đội giá bán bia kèm lạc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT