Quảng cáo

Toyota Innova thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm nay, thêm nhiều trang bị 'xịn sò', giá bán tăng mạnh

Thứ tư, 07/09/2022 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Innova 2023 sẽ được ra mắt và mở bán vào dịp cuối năm nay. Sẽ không còn tùy chọn động cơ dầu, thay vào đó là hệ truyền động hybrid mới.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin rò rỉ từ thị trường Indonesia, Toyota Innova thế hệ mới sẽ được thay đổi toàn diện từ trong ta ngoài, dự kiến ra mắt ngay vào tháng 11 năm nay.

Toyota Innova thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm nay, thêm nhiều trang bị 'xịn sò', giá bán tăng mạnh 183302

Ngoài ra, mẫu MPV này còn được khẳng định sẽ có 5 phiên bản động cơ, trong đó có 2 động cơ xăng và 3 động cơ hybrid và không còn động cơ dầu.

Bên cạnh đó, Toyota Innova 2023 cũng sẽ được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense hoàn chỉnh, tương tự các 'anh em' Toyota Veloz Cross, Raize, Camry, hay Alphard.

Trên phiên bản cao cấp nhất, đối thủ Mitsubishi Xpander còn được đồn đoán là sẽ có trang bị cửa sổ trời. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng hay xác nhận gì từ hãng.

Toyota Innova thế hệ mới sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới DNGA, dẫn động cầu trước giống Veloz. Hộp số cũng được thay thế bằng loại duy nhất là tự động CVT.

Toyota Innova thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm nay, thêm nhiều trang bị 'xịn sò', giá bán tăng mạnh 183303

Về giá bán, Toyota Innova 2023 sẽ tăng mạnh khoảng 20% so với thế hệ hiện hành. Cụ thể, bản xăng G sẽ tăng 10%, bản V Cao cấp tăng 16%. Phiên bản hybrid G sẽ đắt hơn bản diesel G khoảng 6%. Riêng bản hybrid Q cao cấp sẽ tăng mạnh 19% so với phiên bản dầu cao cấp nhất hiện nay.

Toyota Innova thế hệ hiện hành đã được cho ra mắt từ năm 2015. Sau 7 năm hoạt động, cũng đã có nhiều lần cải tiến, nâng cấp.

Toyota Innova thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm nay, thêm nhiều trang bị 'xịn sò', giá bán tăng mạnh 183304
Toyota Innova thế hệ hiện hành đang bán tại Việt Nam

Tuy nhiên, cũng đã đến lúc mẫu MPV này cần một sự thay đổi toàn diện, để có thể thuyết phục người tiêu dùng hơn. Đặc biệt là tại Việt Nam, khi có quá nhiều 'tân binh' khó 'nhằn' xuất hiện trong phân khúc.

Tại Việt Nam, Toyota Innova hiện đang cung cấp tổng cộng 4 phiên bản bao gồm Innova 2.0 E MT, G AT, Venturer và Innova V. Giá bán dao động từ 755 triệu - 1,003 tỷ đồng.

Vừa điều chỉnh giá chưa lâu, Toyota Veloz Cross chuẩn bị tăng giá lần 2

Hyundai Santa Fe 2024 bị bắt gặp chạy thử trên đường với cặp đèn pha LED 'lạ lùng'

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT