Quảng cáo

Hyundai Santa Fe 2024 bị bắt gặp chạy thử trên đường với cặp đèn pha LED 'lạ lùng'

Thứ ba, 06/09/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lại tiếp tục lộ diện khi đang chạy thử trên đường, nhưng lần này đã để lộ cặp đèn pha LED thiết kế mới vô cùng lạ mắt.

Nghe nội dung bài viết

Dạo gần đây, những hình ảnh bị rò rỉ về Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 ngày càng 'dày đặc', với thiết kế nội ngoại thất hoàn toàn mới. 

Mới đây, Hyundai Santa Fe 2024 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường. Nhưng lần này, mẫu SUV 7 chỗ này đã để lộ chi tiết đèn pha LED với giao diện hình chữ H mới vô cùng lạ mắt và độc đáo.

Hyundai Santa Fe 2024 bị bắt gặp chạy thử trên đường với cặp đèn pha LED 'lạ lùng' 182845

Bước sang thế hệ mới, Santa Fe sẽ được 'lột xác' từ trong ra ngoài so với thế hệ hiện hành, nhận được thêm nhiều nâng cấp đáng kể. Thiết kế tổng thể xe vuông vức, bề thế hơn, tương tự mẫu SUV việt dã Land Rover Defender.

Hyundai Santa Fe 2024 bị bắt gặp chạy thử trên đường với cặp đèn pha LED 'lạ lùng' 182846

Theo những hình ảnh do thám, phía bên trong khoang nội thất Hyundai Santa Fe 2024 được hoàn thiện với tông màu sáng chủ đạo, trông sang trọng hơn. Ốp trang trí cửa kim loại sang bóng, càng tăng thêm vẻ cao cấp cho xe.

Hyundai Santa Fe 2024 bị bắt gặp chạy thử trên đường với cặp đèn pha LED 'lạ lùng' 182848

Phiên bản nâng cấp mới nhất của Hyundai Santa Fe được cho ra mắt vào hồi tháng 6/2020. Tuy nhiên, chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng chẳng khác gì so với 1 lần 'lên đời', với hàng loạt nâng cấp từ thiết kế, trang bị cho đến động cơ.

Hyundai Santa Fe 2024 bị bắt gặp chạy thử trên đường với cặp đèn pha LED 'lạ lùng' 182849

Thông thường phiên bản nâng cấp giữa vòng đời được tung ra sau 3 năm ra mắt thế hệ mới, nhưng trong trường hợp của Santa Fe, mẫu xe này đã được áp dụng một nền tảng mới ngay cho phiên bản nâng cấp.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến các thông số kỹ thuật chi tiết của Santa Fe thế hệ mới.

Hyundai Santa Fe 2024 bị bắt gặp chạy thử trên đường với cặp đèn pha LED 'lạ lùng' 182852

Theo The Korean Car Blog, Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe đầu tiên được giới thiệu logo Hyundai mới có khả năng phát sáng ấn tượng.

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT