Quảng cáo

Toyota bất ngờ tăng giá xe lên hàng chục triệu đồng, nhiều người 'quay xe' bỏ cọc

Thứ bảy, 19/03/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Sắp tới, Toyota sẽ có đợt điều chỉnh giá cho cả xe nhập lẫn xe lắp ráp trong nước.

Từ ngày 1/4/2022, Toyota sẽ điều chỉnh tăng giá cho tất cả các dòng xe hiện đang cung cấp tại thị trường Việt Nam. Mức tăng sẽ là 10-15 triệu đồng cho xe lắp ráp và sản xuất trong nước, trong khi đó, 20-25 triệu đồng sẽ là mức tăng cho xe nhập khẩu.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những con số dự kiến và cũng chưa biết mức tăng cụ thể cho từng dòng xe. Thông tin chính thức vẫn chưa được Toyota công bố.

Screenshot 2022-03-19 110534
Toyota sẽ điều chỉnh tăng giá loạt xe từ 1/4 tới, trong đó có thể có Toyota Raize

Thông tin này đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên nền tảng mạng xã hội. Khiến nhiều hội nhóm những người sử dụng xe Toyota hoang mang, có người còn định 'quay xe' rút cọc. 

Tại Việt Nam, xe nhập khẩu của Toyota vẫn đang chiếm phần lớn so với xe lắp ráp trong nước. Cụ thể, Toyota Vios, Innova và Fortuner là những dòng xe được lắp ráp trong nước. Còn lại, Toyota Corolla Altis, Camry, Land Cruiser, Land Cruiser Prado, Raize, Wigo,.... là được nhập khẩu nguyên chiếc.

Trong đó, Toyota Raize và Land Cruiser là 2 mẫu xe đang gây sốt tại thời điểm này. Cả hai đều luôn trong tình trạng 'cháy hàng' và đã có nhiều lần bị đội giá lên so với giá niêm yết.

Screenshot 2022-03-19 110843
Toyota Land Cruiser còn bị đẩy giá lên hàng tỷ đồng tại đại lý tư nhân do 'khan hàng'

Thậm chí, Land Cruiser đã có ghi nhận giá bán cao hơn khoảng 1 tỷ đồng tại nhiều showroom tư nhân. Nếu giá niêm yết tăng trong thời gian tới, thì những chiếc Land Cruiser 'nằm' ngoài đại lý tư nhân sẽ còn tiếp tục bị đẩy giá.

Toyota 'vén màn' mẫu hatchback cỡ B giá rẻ mới, quy đổi chỉ từ 191 triệu đồng 

Toyota Innova 2023 sắp được ra mắt, 'lột xác' hoàn toàn đi kèm động cơ hybrid 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota tăng giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo