Quảng cáo

Piaggio Việt Nam bất ngờ tung màu độc cho Vespa Primavera đúng dịp 8/3

Thứ ba, 08/03/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Để mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Piaggio Việt Nam cho ra mắt phiên bản màu hồng Pink Rosa giới hạn như món quà tri ân đến phái nữ.

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty Piaggio Việt Nam bất ngờ giới thiệu phiên bản màu giới hạn cho dòng xe Vespa Primavera Pink Rosa như một món quà và lời tri ân đến một nửa thế giới.

5893729_piaggio_viet_nam_ra_mat_vespa_primavera_mau_pink_rosa_ban_gioi_han_tinhte-12

Vespa Primavera ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, đúng thời điểm phong trào đấu tranh giành quyền lợi cho phái nữ diễn ra mạnh mẽ.

Kể từ đó, Vespa Primavera như tượng trưng và gắn liền với hình ảnh những người phụ nữ độc lập, cá tính nhưng vẫn thể hiện được sự thanh lịch, nữ tính thông qua những đường nét thiết kế mềm mại.

Về cơ bản, Vespa Primavera phiên bản giới hạn dành cho chị em phụ nữ vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế đặc trưng. Chỉ có điều, chiếc xe đã được 'khoác' lên mình 'tấm áo' màu hồng mới cùng yên xe bọc da nâu cổ điển.

5893734_piaggio_viet_nam_ra_mat_vespa_primavera_mau_pink_rosa_ban_gioi_han_tinhte-7

Hệ thống đèn chiếu sáng LED sang trọng, quý phái đi kèm trang bị vành xe 12 inch, thiết kế 5 chấu hợp kim nhôm, đem lại tính ổn định cao khi di chuyển.

Vespa Primavera Pink Rosa sử dụng khối động cơ iGet 125cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất 10,5 mã lực và mô men xoắn 10,4 Nm.

Các trang bị an toàn mà Primavera sở hữu cũng rất cao cấp như hệ thống chống trộm Immobilizer, phanh đĩa ABS, hệ thống đèn chiếu sáng LED trước sau....

5893732_piaggio_viet_nam_ra_mat_vespa_primavera_mau_pink_rosa_ban_gioi_han_tinhte-9

Ngoài ra, xe còn được trang bị cả cổng sạc USB để phục vụ cho nhu cầu sạc pin điện thoại hay những thiết bị điện tử nhỏ.

Đặc biệt, mức giá cho phiên bản Vespa Primavera Pink Rosa không hề tăng mà vẫn giữ nguyên mức giá so với bảng giá hiện tại là 75,1 triệu đồng.

Ca sĩ Khắc Việt 'chơi lớn', chi 6 tỷ tặng vợ Porsche Cayenne nhân 8/3

Xót xa hàng trăm chiếc BMW cổ 'đắp bụi' dày đặc

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vespa Primavera phiên bản giới hạn Pink Rosa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT