Quảng cáo

Phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam phải chia tay một 'thành viên', Toyota Camry bớt đối thủ

Thứ ba, 27/09/2022 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan Volkswagen Passat chính thức ngừng bán tại Việt Nam, chưa hẹn ngày trở lại. Toyota Camry bớt đi một đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Volkswagen Việt Nam cũng đã xác nhận việc ngừng nhập khẩu mẫu sedan Passat từ đầu năm 2022. Hiện tại, các đại lý chính hãng đang trong giai đoạn bán nốt những chiếc Volkswagen Passat còn tồn.

Phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam phải chia tay một 'thành viên', Toyota Camry bớt đối thủ 193846

Hãng cũng chưa có kế hoạch cho bản nâng cấp hay thế hệ mới của mẫu sedan cỡ trung cao cấp này tại Việt Nam.

Đại diện Volkswagen còn cho biết thêm, do doanh số của Passat không lớn và giá bán chưa thể thiết lập để phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt. Nên buộc phải ngừng phân phối mẫu xe này để tập trung cho những mẫu xe gầm cao như Tiguan, T-Cross, Teramont.

Phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam phải chia tay một 'thành viên', Toyota Camry bớt đối thủ 193847

Volkswagen Passat được phân phối tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 8, phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MQB, ra mắt khách hàng Việt lần đầu vào năm 2016. Xe được phân phối chính hãng dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Được định vị tại phân khúc sedan cỡ trung cao cấp, Volkswagen Passat trở thành đối thủ trực tiếp tranh giành thị phần cùng các mẫu xe như Audi A4, BMW 3 Series, Mercedes-Benz C 200...

Phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam phải chia tay một 'thành viên', Toyota Camry bớt đối thủ 193849

Vốn là mẫu xe sang được sinh ra dành cho doanh nhân nên Volkswagen Passat sở hữu ngoại hình lịch lãm, thiết kế cân đối, chững chạc. Trang bị hiện đại như đèn pha LED, tạo hình sắc sảo, tự động bật/tắt, tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua...

Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, đèn chào mừng, có chức năng sấy. Bộ la-zăng hợp kim nhôm 18 inch thiết kế khí động học cũng là những điểm nổi bật ở phần thân Volkswagen Passat 2022.

Phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam phải chia tay một 'thành viên', Toyota Camry bớt đối thủ 193850

Phía bên trong Passat, tất cả phong cách thiết kế, bài trí hay chất liệu hoàn thiện đều hướng tới sự sang trọng, thành đạt, đảm bảo tính riêng tư và yên tĩnh nhất cho tất cả người ngồi.

Hệ thống màn hình giải trí đa chức năng Composition Media 6.5 inch điều khiển cảm ứng, tương thích cổng AUX, SD card, USB, Bluetooth, CD. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng nhiệt độ Climatronic, kết hợp với chế độ lọc không khí Aircare...

Phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam phải chia tay một 'thành viên', Toyota Camry bớt đối thủ 193851

Động cơ Volkswagen Passat 2022 là cỗ máy xăng tăng áp TSI dung tích 1.8L, 4 xy-lanh, cho công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Đi cùng hộp số tự động 7 cấp DSG và trang bị hệ thống treo tân tiến, mang đến cho Volkswagen Passat cảm giác lái mượt mà hơn hẳn những cái tên cùng nhóm như Toyota Camry, Honda Accord.

Volkswagen Passat được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng mức giá niêm yết từ 1,266 tỷ đồng đến 1,480 tỷ đồng.

Lộ diện thiết kế mới Suzuki Swift 2023, vuông vức, khỏe khoắn hơn 

'Siêu xe quốc dân' Lamborghini Aventador chính thức bị khai tử 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo