Quảng cáo

Lộ diện thiết kế mới Suzuki Swift 2023, vuông vức, khỏe khoắn hơn

Thứ ba, 27/09/2022 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài 'lột xác' về thiết kế, Suzuki Swift còn được gia tăng trục cơ sở, giúp mẫu xe hạng B này có khoang không gian nội thất rộng rãi hơn.

Nghe nội dung bài viết

Suzuki Swift thế hệ mới đã đi vào giai đoạn gần cuối và đang trong quá trình chạy thử nghiệm. Những hình ảnh do thám đã ghi lại mẫu hatchback cỡ B này được che chắn kỹ lưỡng khi đang chạy thử nghiệm tại châu Âu.

Lộ diện thiết kế mới Suzuki Swift 2023  193790

Dựa vào đó, trang xe Best Car Web của Nhật Bản đã phác thảo thiết kế mới của Suzuki Swift 2023. Theo đó, mẫu hatchback cỡ B này 'lột xác' với ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại hơn thế hệ cũ.

Những thay đổi dễ nhận thấy nhất nằm ở cụm đèn pha mới, thiết kế vuông vức hơn trước. Mặt ca-lăng lớn hơn, giao diện lưới dạng tổ ong. Cản trước to bản, mang lại vẻ thể thao hơn cho chiếc xe.

Phía bên hông, Suzuki Swift thế hệ mới vẫn được sơn 2 màu với nóc xe màu đen, tương phản với thân xe. Tay nắm cửa đã được đặt về vị trí quen thuộc hơn dưới cửa, thay vì đặt ẩn trên trụ C như phiên bản hiện hành. Phía sau đèn hậu cũng đã được thay đổi thiết kế.

Lộ diện thiết kế mới Suzuki Swift 2023  193791

Cũng theo trang báo Nhật Bản, Swift mới vẫn sử dụng loại động cơ 1.2L và có tùy chọn hybrid giống thế hệ hiện tại nhưng được tinh chỉnh để cải thiện công suất và mức độ tiêu thụ nhiên liệu. Đối với phiên bản Sport, nhiều khả năng xe được trang bị động cơ 1.4L tăng áp công suất 127 mã lực, 235 Nm mô-men xoắn, kết hợp cùng hệ thống hybrid nhẹ 48V.

Ngoài ra, một số nguồn tin cho rằng Swift mới được bổ sung phiên bản động cơ 1.5L hybrid tương tự “đàn anh” Suzuki Vitara. Tuy nhiên, giá xe có thể tăng lên khá cao nếu dùng loại trang bị trên.

Lộ diện thiết kế mới Suzuki Swift 2023  193792

Tại Việt Nam, Suzuki Swift hiện đang được phân phối duy nhất phiên bản GLX, giá bán 559,9 triệu đồng.

Tuy nhiên, Swift không phải là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường nước ta vì thiết kế không phù hợp thị hiếu và trang bị chỉ ở mức cơ bản. Tính đến hết 8 tháng đầu năm nay, Suzuki Swift chỉ đạt doanh số 'vỏn vẹn' 430 xe.

'Siêu xe quốc dân' Lamborghini Aventador chính thức bị khai tử

'Trùm giữ giá' Hyundai Santa Fe vẫn cao gần bằng xe mới, sau 2 năm lăn bánh

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo