Quảng cáo

Loạt mẫu ô tô tại Việt Nam đang 'mạnh tay' giảm giá để 'dọn kho'

Thứ năm, 30/06/2022 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 6, loạt mẫu ô tô ở nhiều phân khúc đang tung ưu đãi cực lớn, nhằm thu hút khách hàng hoặc 'dọn kho' chờ phiên bản mới. Mức giảm cao nhất có thể lên đến vài trăm triệu.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh những mẫu xe ô tô liên tục tăng giá bán đến mức 'ngất ngưởng', phần còn lại của thị trường ô tô Việt Nam thì đang 'mạnh tay' giảm giá, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng. 

Với nhiều lý do khác nhau, tại thời điểm này loạt mẫu ô tô ở nhiều phân khúc đang có mức giá vô cùng hấp dẫn. Có thể là vừa để thu hút khách hàng, tăng tính cạnh tranh, vừa là động thái 'dọn kho' để chào đón phiên bản mới của một số mẫu xe.

Mitsubishi Xpander 

Dù vẫn đang giữ ngôi vị 'ông vua phân khúc', nhưng mẫu MPV Mitsubishi Xpander vẫn liên tục tung chương trình ưu đãi giảm giá để củng cố thêm doanh số.

Mặt khác, mẫu xe này cũng vừa có thêm phiên bản cập nhật Xpander 2022 cách đây không lâu, nên đây cũng có thể là động thái 'thanh lý' hết hàng tồn phiên bản cũ, để 'nhường chỗ' cho phiên bản mới.

Loạt mẫu ô tô tại Việt Nam đang 'mạnh tay' giảm giá để 'dọn kho' 153839

Mitsubishi Xpander 2021 cung cấp 2 phiên bản là MT số sàn và AT số tự động. Tuy nhiên, đa số phiên bản số tự động AT đã hết hàng tại các đại lý. Vì vậy, phiên bản Xpander MT số sàn đang được ưu đãi đến 20 triệu đồng, trừ thẳng vào giá xe và tặng kèm phiếu mua nhiên liệu 10 lít.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng không muốn mua bản Mitsubishi Xpander MT 2021, thì có thể lên đời hẳn Mitsubishi Xpander AT 2022, giá chỉ chênh 20 triệu đồng so với bản AT cũ.

Subaru Forester

Trong phân khúc SUV cỡ trung, Subaru Forester đang là mẫu xe có mức giảm 'khủng' nhất ở thời điểm hiện tại. 

Loạt mẫu ô tô tại Việt Nam đang 'mạnh tay' giảm giá để 'dọn kho' 153840

Cụ thể, cả hai phiên bản Subaru Forester là 2.0i-L và 2.0i-S EyeSight đều đang được giảm đến hàng trăm triệu đồng. Mức giảm lần lượt là 299 triệu và 144 triệu đồng. Đưa giá xe Forester về mức chỉ từ 899 triệu - 1,14 tỷ đồng.

Một số đại lý còn giảm thêm 10 triệu đồng và tặng kèm camera hành trình cho khách hàng mua xe Subaru Forester trong những ngày cuối tháng 6.

VinFast

VinFast vẫn là hãng xe thường xuyên đem đến cho khách hàng Việt những mức hỗ trợ giá xe ô tô tốt nhất. Đặc biệt, kể từ khi hãng công bố ngừng sản xuất xe chạy xăng và tập trung cho xe điện.

Loạt mẫu ô tô tại Việt Nam đang 'mạnh tay' giảm giá để 'dọn kho' 153842
Mức giá để sở hữu VinFast Lux SA2.0 tại thời điểm này chỉ từ 1,161 tỷ đồng

Hiện tại, đối với dòng SUV 7 chỗ VinFast Lux SA2.0 vẫn đang được thương hiệu xe Việt tặng 50% lệ phí trước, trừ thẳng vào giá xe, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được từ 140 - 160 triệu đồng, tuỳ phiên bản.

Nếu chọn hình thức trả thẳng, khách hàng còn được giảm thêm 10% giá xe. Đưa giá xe về mức chỉ khoảng 1,161 tỷ đồng.

Loạt mẫu ô tô tại Việt Nam đang 'mạnh tay' giảm giá để 'dọn kho' 153843

Bên cạnh đó, dù VinFast Fadil vẫn đang có doanh số rất tốt, nhưng hãng cũng vẫn mạnh tay giảm giá hơn nữa để củng cố doanh số. Mức giảm dành cho mẫu hatchback cỡ A này đang là 75,9 triệu đồng, đưa giá xe về khoảng giá từ 352,5 triệu cho bản Tiêu chuẩn và 383,1 triệu cho bản Nâng cao.

Nissan Almera

Cũng vừa là để tăng sức hút hơn với người tiêu dùng Việt và tăng sức cạnh tranh trong phân khúc, cũng vừa là để 'dọn kho', nhường chỗ cho phiên bản cập nhật mới.

Loạt mẫu ô tô tại Việt Nam đang 'mạnh tay' giảm giá để 'dọn kho' 153847

Nissan Almera 2021 cũng đã có mức giảm giá đến 30 triệu - 60 triệu đồng, tuỳ phiên bản. Đồng thời, khách hàng mua xe còn được tặng kèm gói quà tặng bao gồm phim cách nhiệt, thảm trải sàn hay bọc vô lăng.

Bên cạnh đó, một số đại lý khác sẽ ưu đãi qua hình thức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương số tiền từ 46 - 57 triệu đồng).

Hiện tại, phiên bản nâng cấp Nissan Almera 2022 cũng đã được bày bán tại các đại lý. Giá bán tăng nhẹ, khởi điểm từ 539 triệu đồng.

Ford Everest

Vào ngày 6/7 tới đây, Ford Everest 2022 hoàn toàn mới sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Do vậy, Ford Everest thế hệ cũ đang được chào bán với mức giá hấp dẫn tại các đại lý chính hãng.

Loạt mẫu ô tô tại Việt Nam đang 'mạnh tay' giảm giá để 'dọn kho' 153849

Cụ thể, mức giảm Ford Everest đời cũ có thể lên đến 110 triệu đồng, tuỳ vào lượng xe còn tồn tại đại lý. Phiên bản Ford Everest 4x4 hiện đang có mức ưu đãi 80 triệu đồng, bản 4x2 được giảm khoảng 40 triệu đồng.

Cao nhất là phiên bản Everest Titanium 4WD, có nơi ưu đãi giảm thẳng giá đến 110 triệu đồng. Tất cả các phiên bản đều được tặng kèm gói quà tặng gồm camera hành trình, phim cách nhiệt, thảm lót sàn, thẻ nhiên liệu và thẻ bảo hành mở rộng.

Toyota Corolla Cross bán 'kèm lạc' tới 50 triệu, nhưng vẫn phải chờ xe đến nửa năm

Mẫu SUV 'hạt tiêu' đổ bộ Đông Nam Á, giá quy đổi chỉ từ 239 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
giá xe ô tô Mitsubishi Xpander ưu đãi Ford Everest ưu đãi VinFast ưu đãi Nissan Almera ưu đãi Subaru Forester ưu đãi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT