Quảng cáo

Lạ mắt với Toyota Camry Nightshade Edition, phiên bản 'bóng đêm' thể thao

Thứ ba, 17/05/2022 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Lạ mắt với ngoại hình độc lạ của phiên bản Toyota Camry Nightshade Edition. Hơn nữa, sức mạnh vận hành cũng được nâng cấp lên đáng kể.

Toyota Mỹ vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt dành cho mẫu sedan hạng D Toyota Camry, mang tên Nightshade Edition. Được phát triển từ phiên bản Toyota Camry SE thông thường.

Lạ mắt với Toyota Camry Nightshade Edition, phiên bản 'bóng đêm' thể thao 138354

Điểm khác biệt về diện mạo của Toyota Camry Nightshade Edition, so với phiên bản thường là màu sơn ngoại thất xanh Reservoir Blue. Ngoài ra, còn có thêm 2 tuỳ chọn màu sơn khác nữa là Midnight Black và màu trắng.

Lạ mắt với Toyota Camry Nightshade Edition, phiên bản 'bóng đêm' thể thao 138355

Tiếp đến là mặt ca-lăng được làm theo phong cách của biến thể Camry TRD thể thao. Cụm đèn pha được phủ thêm lớp sơn màu xám khói, tạo vẻ huyền bí cho chiếc xe. Mâm xe thiết kế 7 chấu kép, 19 inch, sơn màu vàng đồng nổi bật. Các chi tiết khác như ốp gương, cánh giá, logo,... đều được sơn đen, nhằm nhấn mạnh tinh thần thể thao hơn cho Camry Nightshade.

Lạ mắt với Toyota Camry Nightshade Edition, phiên bản 'bóng đêm' thể thao 138356

Phía bên trong khoang cabin Toyota Camry Nightshade Edition vẫn được giữ nguyên thiết kế tổng thể so với phiên bản SE thông thường.

Lạ mắt với Toyota Camry Nightshade Edition, phiên bản 'bóng đêm' thể thao 138357

Toyota Camry Nightshade Edition 2023 sẽ cung cấp 3 tuỳ chọn động cơ. Bao gồm động cơ xăng 2.5L, công suất 206 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm. Tiếp đến là động cơ V6 3.5L, sản sinh 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362 Nm. Và cuối cùng là động cơ hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng 2.5L và 2 mô-tơ điện, cho tổng công suất 208 mã lực.

Lạ mắt với Toyota Camry Nightshade Edition, phiên bản 'bóng đêm' thể thao 138358

Về trang bị an toàn, Camry phiên bản 'bóng đêm' cũng được trang bị gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense 2.5+ tiêu chuẩn. Bao gồm các tính năng hiện đại như đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn, ga tự động thích ứng, phát hiện người đi bộ và nhận diện biển báo.

Lạ mắt với Toyota Camry Nightshade Edition, phiên bản 'bóng đêm' thể thao 138359

Mức giá dành cho phiên bản đặc biệt Toyota Camry Nightshade Edition vẫn chưa được hãng công bố.

Lạ mắt với Toyota Camry Nightshade Edition, phiên bản 'bóng đêm' thể thao 138360

Tại Việt Nam, Toyota Camry 2022 được cho ra mắt vào hồi cuối năm ngoái với 4 phiên bản. Trong đó, có biến thể hybrid mới được bổ sung thêm. Giá bán Toyota Camry 2022 dao động từ 1,07 tỷ - 1,460 tỷ đồng.

Đối thủ 'đồng hương' với Toyota Camry, ra mắt phiên bản nâng cấp với động cơ tăng áp mới

Isuzu mu-X 2022 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam, 'lột xác' diện mạo, quyết đấu Toyota Fortuner 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Camry Nightshade Camry phiên bản đặc biệt giá xe Toyota Camry Toyota Camry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT