Quảng cáo

Không phải ngũ quý, Kia Sonet bốc trúng biển 'sảnh tiến' cũng được trả tới 1,7 tỷ đồng

Thứ năm, 19/05/2022 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Kia Sonet bốc được biển 'sảnh tiến' 456.78 tại Hà Tĩnh, đã có người trả tới 1,7 tỷ đồng nhưng chủ nhân vẫn 'lắc đầu'.

Mới đây, một nữ chủ nhân đã mua chiếc Kia Sonet trị giá khoảng 600 triệu đồng tại Hà Tĩnh. Sau khi bấm biển số, nữ chủ nhân đã 'hét' lên vì sung sướng khi may mắn bốc trúng biển 'sảnh tiến' 38A - 456.78.

Bên cạnh biển số ngũ quý, thì biển 'sảnh tiến' cũng được nhiều người trong giới 'chơi xe, chơi biển số đẹp' săn tìm, bởi sự hiếm có, không phải ai cũng có thể bốc được biển dãy số tiến liên tiếp như vậy.

Theo quan niệm của nhiều người, dãy số tiến mang đến may mắn, tượng trưng cho sự thăng tiến, luôn hướng về phía trước. Đặc biệt có ý nghĩa với những người làm kinh doanh, buôn bán.

Screenshot 2022-05-19 105232
Nữ chủ nhân may mắn chụp ảnh cùng gia đình tại lễ nhận xe Kia Sonet

Chủ nhân chiếc Kia Sonet biển 456.78 cũng chia sẻ thêm, ngay sau đó, đã có nhiều người gọi điện đặt vấn đề mua lại chiếc xe với giá cao. Thậm chí, có người còn ra giá 1,7 tỷ đồng, tức gấp gần 3 lần giá trị thực của chiếc xe. Nhưng chủ xe vẫn chưa có ý định bán.

Thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng may mắn tại tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh liên tiếp bốc được biển số đẹp. Đa phần đều là những chiếc SUV đô thị cỡ B như Kia Sonet hay Hyundai Creta, trị giá khoảng 600 triệu đồng. Nhưng sau đó, giá trị bán lại đã tăng gấp 2, gấp 3. 

Hồi tháng 4 vừa qua, chiếc Kia Sonet bốc trúng biển ngũ quý 9 tại Nghệ An, đã được bán lại ngay sau đó với giá trên 2 tỷ đồng. Trong khi, chiếc Hyundai Creta biển ngũ quý 4 tại Hà Tĩnh cũng đã được nhiều người ngỏ ý mua lại với giá hàng tỷ đồng, nhưng chủ xe chưa có ý định bán và muốn giữ lại để sử dụng.

Lại thêm một 'bàn tay vàng' trong làng 'bốc biển', Hyundai Creta biển ngũ quý 4 đã có chủ

Chủ xe bốc trúng biển ngũ quý 7 khi mua Toyota Innova cũ

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sonet Kia Sonet biển sảnh tiến Kia Sonet biển 45678
Xem thêm
TIN NỔI BẬT