Quảng cáo

Chủ xe bốc trúng biển ngũ quý 7 khi mua Toyota Innova cũ

Thứ tư, 18/05/2022 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi mua lại chiếc Toyota Innova cũ, một chủ xe tại Thanh Hoá đã làm thủ tục sang tên đổi chủ và đăng ký xe thì bấm trúng biển ngũ quý 7.

Mới đây, một chủ xe tại tỉnh Thanh Hoá đã mua lại một chiếc Toyota Innova cũ tại Hà Nội, mang biển soát 29A - 118.94, với mức giá 320 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau đó hơn 1 tháng, chủ xe mới của chiếc Toyota Innova đã quyết định đi làm thủ tục sang tên đổi chủ và đăng ký xe, thì may mắn bốc trúng biển số ngũ quý 7.

Chủ xe bốc trúng biển ngũ quý 7 khi mua Toyota Innova cũ 135705
Chủ chiếc xe Toyota Innova cũ tại Thanh Hoá may mắn bốc trúng biển số 777.77

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hoá cũng đã xác nhận cấp biển số 36A - 777.77 cho anh Lò Văn Thưởng, ở bản Ngàm, xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá, vào sáng ngày 10/5.

Anh Thưởng chia sẻ: 'Tôi rất vui khi bấm được biển số ngũ quý 7. Cũng đã có nhiều người hỏi thăm và chúc mừng. Thậm chí, còn có ý định mua lại chiếc xe ô tô ngay lập tức với giá cao'. 

Tuy nhiên, hiện tại anh cũng chưa có ý định chuyển nhượng lại chiếc Toyota Innova, vì anh mua chủ yếu phục vụ gia đình. Nhưng nếu có người trả giá hợp lý thì anh sẽ cân nhắc.

Chủ xe bốc trúng biển ngũ quý 7 khi mua Toyota Innova cũ 135706

Theo một số vùng miền, quốc gia khác nhau, sẽ có những quan điểm khác nhau về con số 7. Có nơi coi số 7 tượng trưng cho vũ trụ, bầu trời hay cuộc sống. Có nơi thì quan niệm con số 7 là sự không may mắn, 'thất bát',... 

Nhưng dù là con số nào, thì việc bốc một biển kiểm soát ngũ quý cũng là rất khó và hiếm, không phải ai cũng có thể bốc trúng. Bởi vậy, những tấm biển số ngũ quý, luôn được giới mê xe và sưu tập biển số đẹp săn đón và sẵn sàng 'xuống' rất nhiều tiền để có thể sở hữu.

9-3
Chiếc Kia Sonet tại Nghệ An mang biển số 999.99, đã được rao bán lại với giá 1,6 tỷ đồng

Trước đó, vào hồi tháng 4 vừa qua, tại Nghệ An cũng có một chủ xe Kia Sonet may mắn bốc được biển số 999.99. Sau đó, bán lại sang tay cho người khác với mức giá 1,6 tỷ đồng. Gấp khoảng gần 3 lần giá trị mua xe ban đầu. 

Cũng trong cùng tháng, tại tỉnh Hà Tĩnh, lại có thêm một chiếc Hyundai Creta gây xôn xao khi mang biển kiểm soát ngũ quý 4. Hiện vẫn chưa biết chủ xe có sang nhượng lại chiếc Creta biển số đẹp cho người khác hay vẫn giữ lại sử dụng.

Screenshot 2022-04-16 094932
Cũng trong tháng 4, tại Hà Tĩnh, một chiếc Hyundai Creta gây xôn xao với tấm biển 444.44

Hiện tại, Toyota Innova vẫn đang được phân phối tại Việt Nam thế hệ nâng cấp mới nhất, ra mắt từ năm 2020. Xe có tổng cộng 4 phiên bản, giá xe Toyota Innova đang dao động ở mức từ 755 triệu - 995 triệu đồng.

Sau Honda CR-V, Honda Accord cũng bị khai tử ngay tại thị trường 'quê nhà'

BMW X4 2022 chính thức 'lên sàn', cạnh tranh Mercedes-Benz GLC Coupe tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Innova ngũ quý 7 Toyota Innova biển số đẹp Toyota Innova cũ giá xe Toyota Innova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT