Quảng cáo

'Kẻ ngáng đường' một thời của Toyota Camry ra mắt bản nâng cấp mới tại 'thị trường tỷ dân'

Thứ ba, 23/08/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Nissan Teana 2023 vừa chính thức trình làng Trung Quốc, chính là phiên bản đã ra mắt thị trường Mỹ trước đó không lâu, dưới cái tên Altima.

Nghe nội dung bài viết

Vào hồi tháng 4 vừa qua, Nissan Teana 2023 đã bị rò rỉ một số hình ảnh tại nhà máy. Cho đến nay, mẫu sedan hạng D này mới chính thức 'lên kệ' tại thị trường tỷ dân Trung Quốc.

'Kẻ ngáng đường' một thời của Toyota Camry ra mắt bản nâng cấp mới tại 'thị trường tỷ dân' 176050

Thực chất, đây chính là phiên bản nâng cấp đã được cho ra mắt tại thị trường Mỹ hồi tháng 6 vừa qua, với tên gọi Nissan Altima 2023.

'Kẻ ngáng đường' một thời của Toyota Camry ra mắt bản nâng cấp mới tại 'thị trường tỷ dân' 176052

So với Altima tại Mỹ, Nissan Teana 2023 ở Trung Quốc sở hữu một vài khác biệt về thiết kế ngoại thất. Dễ nhận thấy nhất là khu vực đầu xe. Lưới tản nhiệt vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế V-Motion kích thước lớn, nhưng giao diện lưới là những thanh nan mạ crom nằm ngang, thay vì dạng tổ ong sơn đen. Chưa dừng lại ở đó, Teana 2023 còn có thêm những nẹp mạ crom trang trí kéo dài sang hai bên, giúp mẫu sedan tại Trung Quốc trông rộng và bề thế hơn.

'Kẻ ngáng đường' một thời của Toyota Camry ra mắt bản nâng cấp mới tại 'thị trường tỷ dân' 176053

Vị trí của đèn sương mù trước đây đã được thay thế bằng 2 khe gió nằm dọc. Cản trước còn tích hợp thêm hốc gió trung tâm hẹp, viền mạ crom.

'Kẻ ngáng đường' một thời của Toyota Camry ra mắt bản nâng cấp mới tại 'thị trường tỷ dân' 176054

Bên hông xe, Nissan Teana 2023 không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Ngoại trừ bộ vành la-zăng thiết kế đa chấu mới. Phía sau, mẫu sedan hạng D này được cải tiến về giao diện LED chiếu sáng của cụm đèn hậu, trông hiện đại và thời trang hơn.

'Kẻ ngáng đường' một thời của Toyota Camry ra mắt bản nâng cấp mới tại 'thị trường tỷ dân' 176055

Tiến vào phía bên trong, Nissan Teana 2023 tại Trung Quốc được hoàn thiện với tông màu nâu đồng, chất liệu da, giúp khoang cabin của xe càng tăng thêm phần sang trọng. Khu vực taplo và cửa gió điều hòa được tạo điểm nhấn thêm bằng viền trang trí màu bạc.

'Kẻ ngáng đường' một thời của Toyota Camry ra mắt bản nâng cấp mới tại 'thị trường tỷ dân' 176056

Ngoài ra, mẫu sedan hạng D này còn có trang bị vô lăng vát đáy thể thao, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, khoảng 12,3 inch, nằm độc lập trên mặt táp-lô, sạc điện thoại thông minh không dây, điều hòa tự động và cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau.

'Kẻ ngáng đường' một thời của Toyota Camry ra mắt bản nâng cấp mới tại 'thị trường tỷ dân' 176057

Cung cấp sức mạnh cho Teana Trung Quốc là khối động cơ xăng 2.0L, tăng áp, 4 xi-lanh do Dongfeng sản xuất. Sản sinh công suất tối đã 240 mã lực. Dự kiến vẫn sẽ đi kèm với hộp số tự động biến thiên CVT vô cấp như cũ.

'Kẻ ngáng đường' một thời của Toyota Camry ra mắt bản nâng cấp mới tại 'thị trường tỷ dân' 176058

Hiện giá xe Nissan Teana 2023 ở thị trường Trung Quốc vẫn chưa được công bố. Xe tiếp tục làm đối thủ sát sườn với Honda Accord và Toyota Camry.

Hyundai vén màn mẫu xe giá rẻ cỡ B, bổ sung thêm công nghệ hiện đại, 'đối đầu' Vios 2023

Kia Sonet 'nhá hàng' phiên bản thể thao X-Line 2023 'cực cháy', đe nẹt Toyota Raize

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo