Quảng cáo

Kia Sonet 'nhá hàng' phiên bản thể thao X-Line 2023 'cực cháy', đe nẹt Toyota Raize

Thứ hai, 22/08/2022 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Theo bước các 'anh em' Seltos, Morning, Sorento, Kia Sonet cũng chuẩn bị cho ra mắt phiên bản thể thao X-Line 2023, với diện mạo hầm hố, 'cục cằn' hơn phiên bản thường.

Nghe nội dung bài viết

Sau Seltos, Morning và Sorento, mẫu SUV cỡ A+ Kia Sonet cũng chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản thể thao X-Line 2023. Đây là tên gọi chung cho phiên bản có thiết kế thể thao, hầm hố hơn của các mẫu xe Kia.

Video 'nhá hàng' thiết kế mới Kia Sonet X-Line 2023 sắp ra mắt tại Ấn Độ

Mới đây, Kia Ấn Độ đã tung đoạn video giới thiệu Kia Sonet X-Line 2023, đi kèm dòng chữ 'Coming Soon'. Điều này cho thấy, ngày ra mắt phiên bản đặc biệt này sẽ không còn xa.

Vào năm 2021, 'đàn anh' Kia Seltos cũng đã giới thiệu đến công chúng phiên bản thể thao X-Line. Nên sẽ không bất ngờ nếu Kia Sonet cũng được áp dụng những thay đổi tương tự Seltos X-Line.

Kia Sonet 'nhá hàng' phiên bản thể thao X-Line 2023 'cực cháy', đe nẹt Toyota Raize 175493
Phiên bản Kia Seltos X-Line được cho ra mắt vào năm ngoái

Nhiều khả năng, Kia Sonet X-Line 2023 cũng sẽ được 'khoác' lên mình bộ áo màu đen nhám Matte Graphite mới. Bên cạnh đó là một số chi tiết sơn đen bóng như gương chiếu hậu, tấm ốp gầm cản trước và những chi tiết mạ crom trên Kia Sonet thường, để tạo sự tương phản với màu thân xe. 

Đặc biệt, phiên bản thể thao của mẫu SUV cỡ A này có thể sẽ được trang bị cả vỏ đèn hậu màu khói mới. Và bổ sung thêm logo 'X-Line' như một dấu hiệu nhận biết.

Kia Sonet 'nhá hàng' phiên bản thể thao X-Line 2023 'cực cháy', đe nẹt Toyota Raize 175494

Hiện chưa có hình ảnh phía bên trong khoang nội thất phiên bản Kia Sonet X-Line 2023. Dự kiến, bên trong cũng sẽ được bao phủ bởi một tông màu tối hơn, nhằm tạo cảm giác thể thao. Đi kèm với ghế ngồi thể thao bọc da.

Các trang bị có thể sẽ dựa trên phiên bản Sonet GTX Plus, cao cấp nhất tại thị trường Ấn Độ như ghế ngồi tích hợp tính năng làm mát, vô lăng vát đáy thể thao, bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin 4,2 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống lọc không khí, hệ thống âm thanh Bose, đèn viền nội thất thay đổi màu theo âm thanh, cửa sổ trời, sạc điện thoại thông minh không dây và cửa gió điều hòa hàng ghế sau.

Kia Sonet 'nhá hàng' phiên bản thể thao X-Line 2023 'cực cháy', đe nẹt Toyota Raize 175495

Tương tự, Kia Sonet X-Line mới cũng sẽ cung cấp 2 tùy chọn động cơ giống phiên bản GTX Plus. Bao gồm, động cơ xăng 1.0L tăng áp, 4 xi-lanh, cho công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm. Kết hợp với hộp số sàn không chân côn iMT 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép DCT 7 cấp.

Tiếp đến là động cơ diesel 1.5L, 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Kia Sonet 'nhá hàng' phiên bản thể thao X-Line 2023 'cực cháy', đe nẹt Toyota Raize 175497

Hãng xe Hàn mới chỉ 'nhá hàng' bằng video, cho biết Kia Sonet X-Line 2023 sắp ra mắt. Do vậy, giá bán phiên bản 'cực cháy' này vẫn chưa được công bố.

Tại Việt Nam, Kia Sonet được cung cấp dưới hình thức lắp ráp trong nước với mức giá cực 'dễ chịu' trong phân khúc, dao động từ 499 triệu - 624 triệu đồng. Việc ra mắt phiên bản thể thao X-Line sắp tới, sẽ càng trở thành mối lo lớn hơn nữa với đối thủ 'sát sườn' Toyota Raize.

Ford Territory 2022 hé lộ nhiều trang bị hiện đại trước thềm ra mắt, 'phả hơi nóng' lên Sportage

Giá xăng lần đầu tiên 'bất động' trong kỳ điều chỉnh hôm nay 22/8

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT