Quảng cáo

Hyundai Ioniq 5 chưa bán tại Việt Nam, Hyundai Ioniq 6 đã dần lộ diện

Thứ ba, 28/06/2022 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu xe Hàn Quốc đã hé lộ nhiều hơn về mẫu sedan điện Hyundai Ioniq 6. Mặc dù, 'cơn sốt' của Hyundai Ioniq 5 vẫn chưa hạ nhiệt.

Nghe nội dung bài viết

Sau những lần che đậy, nguỵ trang chạy thử, Hyundai đã chính thức hé lộ về ngoại thất của Ioniq 6 trong các đoạn teaser mới nhất.

hyundai-ioniq-6-teaser-5

Theo đó, phiên bản sản xuất Hyundai Ioniq 6 về cơ bản gần như vẫn giữ nguyên các đường nét thiết kế giống với mẫu concept. Bên cạnh đó, xe vẫn được sửa đổi và bổ sung thêm những điểm nhấn khác như chắn bùn trước, mâm xe hợp kim thiết kế khác, giống với Hyundai N. 

hyundai-ioniq-6-teaser-2

Đặc biệt, gương chiếu hậu 2 bên được thay thế bằng hệ thống camera hiện đại hơn, tương tự như trên một số mẫu xe của Lamborghini.

Hệ thống đèn trước sau của Hyundai Ioniq 6 là dạng LED kiểu pixel giống Hyundai Ioniq 5. Thậm chí, trên cánh lướt gió cũng tích hợp cả đèn phanh LED pixel. Nóc xe vuốt về phía sau kiểu coupe. Tay nắm cửa dạng ẩn vào thân xe hiện đại.

hyundai-ioniq-6-teaser-4

Hyundai Ioniq 6 được phát triển trên nền tảng khung gầm E-GMP, tương tự như đối với các mẫu xe Ioniq 5, KIA EV6 sắp bán tại Việt Nam và Genesis GV60. Đi kèm bộ pin 73 kWh, cho phép xe di chuyển được quãng đường 482 km sau mỗi lần sạc. 

hyundai-ioniq-6-teaser-1-1

Đồng hành với đó là một động cơ điện, cho công suất 215 mã lực tiêu chuẩn hoặc 308 mã lực ở phiên bản động cơ điện kép, hệ dẫn động 4 bánh AWD.

2023-hyundai-ioniq-6-5
Hyundai Ioniq 6 bị bắt gặp khi đang trong quá trình chạy thử

Vào hồi tháng trước, Hyundai Ioniq 5 đã bất ngờ xuất hiện lăn bánh trên đường phố tại Việt Nam, sau vài ngày được giới thiệu tại nước ta. Ngay lập tức, mẫu SUV điện này đã nhận về 'cơn mưa lời khen' về thiết kế ngoại thất lạ mắt, độc đáo và mang phong cách tương lai.

hyundai-ioniq-5-1-5aeb
Hyundai Ioniq 5 nhận về 'cơn mưa lời khen' khi lăn bánh trên đường Hà Nội

Hiện giá bán cũng như thời gian bán thương mại mẫu SUV điện Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam vẫn chưa được đơn vị phân phối tiết lộ. 

Honda sắp ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ tại Đông Nam Á vào tháng 8 tới, giá siêu rẻ

Mẫu SUV giá rẻ Toyota lộ ảnh nội thất cực 'xịn sò', gây áp lực cho Kia Sonet 

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Hyundai Ioniq 6 sedan điện Hyundai Ioniq 5 SUV điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT