Quảng cáo

Chevrolet Blazer EV 2024 chính thức lộ diện: Đối thủ tiềm năng của VinFast VF 8

Thứ ba, 14/06/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu xe Mỹ vừa 'nhá hàng' mẫu xe điện Chevrolet Blazer EV 2024 trước thềm ra mắt chính thức vào 18/7 tới. Cạnh tranh trực tiếp với VinFast VF 8.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đua điện khí hóa toàn cầu đang diễn ra hết sức khốc liệt, và thương hiệu xe Chevrolet cũng không nằm ngoài cuộc. 

Mới đây, thương hiệu xe Mỹ cũng đã 'nhá hàng' chiến binh mới mang tên Chevrolet Blazer EV 2024 với thiết kế thể thao, nổi bật hơn nhiều so với biến thể động cơ đốt trong. 

2024-chevrolet-blazer-ev-1-compressed

Chevrolet Blazer EV 2024 sở hữu diện mạo ấn tượng với các điểm nhấn đáng chú ý như bộ mâm xe hợp kim 2 tông màu, đầu xe nổi bật với dải đèn LED định vị thanh mảnh, hầm hố, tích hợp logo chữ thập phát sáng. Xe được sơn 2 màu tương phản với phần nóc xe màu đen, dốc nhẹ về phía sau.

Hiện hãng vẫn chưa tiết lộ thiết kế phần đuôi xe và hình ảnh khoang nội thất của Chevrolet Blazer EV 2024. Nhưng đã có bức ảnh gián điệp ghi lại cụm đèn hậu thanh mảnh và khoang cabin công nghệ cao với cụm đồng hồ đo và màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn.

chevrolet-blazer-ev-scoop-23-compressed

Thông số về động cơ, vận hành sẽ được Chevrolet bổ sung trong thời gian tới. Được biết, Blazer EV 2024 sẽ là sự kết hợp đột phá giữa phong cách, hiệu suất và công nghệ. Xe cũng được phát triển dựa trên nền tảng Ultium, nên sẽ có nhiều điểm tương đồng với Cadillac Lyriq.

Dự kiến xe sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 18/7 tới và bán ra vào đầu năm 2023. Giá xe Chevrolet Blazer EV 2024 cũng vẫn còn là ẩn số.

VinFast VF 8 bất ngờ xuất hiện tại Ấn Độ, tham vọng phủ rộng xe Việt toàn cầu?

Hé lộ mẫu xe giá rẻ Toyota sắp ra mắt, được mệnh danh 'tiểu Fortuner'

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Chevrolet Blazer EV 2024 ô tô điện VinFast VF 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT