ViruSs tung thẳng beat gốc Thiên Lý lên mạng, quyết ăn thua đủ với Jack?

Thứ sáu, 15/03/2024 16:39 PM (GMT+7)
A A+

ViruSs tung thẳng beat gốc Thiên Lý lên mạng, khán giả có thể tự nghe và đánh giá.

Những ngày gần đây, drama ViruSs tố Jack sử dụng beat không xin phépkhông biết nốt nhạc đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của CDM. Ngay cả trong các diễn đàn game thủ, drama này cũng rất được chú ý bởi fan của ViruSs có nhiều người là game thủ, theo anh từ những ngày còn livestream LMHT, PUBG, GTA V và Đấu Trường Chân Lý.

Sau khi lắng nghe những cáo buộc của ViruSs, phía Jack có dọa kiện cáo và đòi ViruSs liên lạc giải quyết. Tuy nhiên, nam streamer thẳng thắn trả lời rằng anh rất bận, thậm chí còn chưa đọc status và yêu cầu ekip của Jack đến tận nhà mà làm việc, bởi Jack thừa biết địa chỉ nhà anh.

Trên thực tế, đúng là ViruSs rất bận khi anh gần đây đã tham gia Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024 và có những phát biểu rất tâm huyết, được nhiều trang tin về tài chính, đầu tư trích dẫn.

ViruSs tung thẳng beat gốc Thiên Lý lên mạng, quyết ăn thua đủ với Jack? 422621
ViruSs quả thực là đang rất bận bịu với công việc

Dường như cũng đã chán việc phải giải thích với các fan của Jack nên 3 giờ chiều ngày 15/03, ViruSs (hoặc ekip của anh) quyết định tung thẳng beat Thiên Lý lên mạng, cụ thể là trên kênh Old ViruSs, vốn được nam streamer dùng để đăng lại các video cũ trên kênh 4 triệu subs (kênh mà ViruSs đã tự xóa do lo ngại bị đánh gậy bản quyền và cảm thấy không còn phù hợp với định hướng hiện tại).

Nguồn: Old ViruSs

Đoạn demo dài 49 giây với giai điệu bắt tai, gây nghiện nhận được nhiều lời khen từ khán giả, một số người thậm chí còn đánh giá demo này hơn MV của ca sĩ J. Tuy nhiên, cũng có khán giả phản biện rằng beat này rất giống với một beat free được đăng tải trên Youtube cách đây 4 năm.

Thật giả khó phân, có lẽ chúng ta phải chờ phát ngôn chính thức từ cả hai phía mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng ai đúng ai sai.

ViruSs tung thẳng beat gốc Thiên Lý lên mạng, quyết ăn thua đủ với Jack? 422638
Khán giả hết lời khen ngợi beat Thiên Lý do ViruSs thực hiện
ViruSs tung thẳng beat gốc Thiên Lý lên mạng, quyết ăn thua đủ với Jack? 422666
Nhưng cũng có người nói nó giống một beat free được đăng tải cách đây 4 năm
ViruSs tung thẳng beat gốc Thiên Lý lên mạng, quyết ăn thua đủ với Jack? 422637
ViruSs từng cho khán giả nghe thử beat của anh trong video "bóc phốt" Jack
Lắng nghe từ 1 phút 23 giây và so sánh
ViruSs tung thẳng beat gốc Thiên Lý lên mạng, quyết ăn thua đủ với Jack? 423041
Một fan có hiểu biết về âm nhạc giải thích về trường hợp này
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT