VIDEO: Riot Games giới thiệu tướng mới Briar - Huyết Cuồng

Thứ năm, 31/08/2023 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Vị tướng thứ 165 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ là một cô nàng loli ma cà rồng. Không ai khác ngoài Briar Huyết Cuồng!

VIDEO: Riot Games giới thiệu tướng mới Briar - Huyết Cuồng

Mới đây, Riot Games đã ra mắt phim ngắn (cinematic) để chào mừng vị tướng thứ 165 - Briar. Bộ phim ngắn có thời lượng 1 phút 29 giây với tựa đề "Say Mồi" ghi lại khoảnh khắc Briar vượt ngục. Vào một khoảng thời gian nào đó trong quá khứ, Briar đã bị giam vào nhà ngục của Noxus.

Các quản giáo được căn dặn cấm không cho cô uống máu. Có vẻ máu là thứ sẽ kích hoạt sức mạnh của Briar và cho phép cô biến thành dạng ma cà rồng. Bằng một cách nào đó, Briar đã có máu, cô phá tung cửa phòng giam, giết chết lính canh rồi lao về phía người bạn tù.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc, Briar lấy lại được tâm trí, chiếc còng trên vai cô tự động được gắn lại, đưa Briar về lại dạng người. Giờ đây, cô sẽ tự do khám phá thế giới của Runeterra.

VIDEO: Riot Games giới thiệu tướng mới Briar - Huyết Cuồng 320900
Briar là vị tướng thứ 165 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại (Ảnh: Riot Games)

Kể từ khi Riot Games ra mắt splash art đầu tiên về Briar, cô nàng này đã ngay lập tức được yêu mến bởi cộng đồng game thủ trên toàn thế giới bởi tạo hình loli dễ thương nhưng không kém phần ma mị.

Dù chưa ra mắt chính thức, Briar đã có rất nhiều fan art và trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn về Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Ở thời điểm hiện tại, bộ kỹ năng của Briar đã được Riot Games hé lộ, bạn có thể tham khảo nó TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT