VIDEO: LOUD hủy diệt GAM, Pentakill đầu tiên tại CKTG 2023

Thứ ba, 10/10/2023 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Việt Nam GAM Esports thảm bại trong ván đấu đầu tiên, dâng Pentakill đầu tiên của CKTG 2023 vào tay LOUD.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: LOUD hủy diệt GAM, Pentakill đầu tiên tại CKTG 2023 (Nguồn: Vietnam Championship Series - LMHT)

Chiều ngày 10/10, GAM Esports đã có ván đấu đầu tiên tại Chung Kết Thế Giới 2023 với đối thủ tới từ Brazil LOUD. Trước trận đấu, GAM Esports được đánh giá cao hơn LOUD. Tuy nhiên, cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam vẫn còn điều gì đó lấn cấn do còn bị ám ảnh với thất bại của đội tuyển áo vàng đen tại MSI 2023.

Và quả thực bóng ma quá khứ đã một lần nữa quay trở lại ngáng chân các thành viên GAM Esports khi họ thể hiện một tâm lý vô cùng bất ổn trước một đối thủ về mặt lý thuyết là yếu hơn. Sau pha xử lý "đi vào lòng đất" của người chơi hỗ trợ Palette, cặp bot của GAM thua hoàn toàn, tạo tiền đề cho LOUD lăn cầu tuyết và ăn hết các mục tiêu lớn.

Những phút sau đó, GAM phòng thủ bạc nhược và không có bất cứ một tình huống phản công nào đáng chú ý. Trận đấu kết thúc chóng vánh và một chiều khi LOUD đẩy thẳng vào phá hủy nhà chính của GAM. Xạ thủ Route của Brazil cũng có cho mình cú Pentakill đầu tiên tại Chung Kết Thế Giới 2023.

VIDEO: LOUD hủy diệt GAM, Pentakill đầu tiên tại CKTG 2023 339321
Pentakill đầu tiên tại CKTG 2023 gọi tên LOUD Route (Ảnh chụp màn hình)
Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT