Tựa game Overwatch 2 chính thức ra mắt

Thứ năm, 06/10/2022 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game bắn súng trứ danh của nhà Blizzard đã chính thức có phần 2 với nhiều cải tiến về mặt đồ họa và gameplay.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 4/10 vừa qua, Overwatch 2 - tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất của ông lớn Blizzard Entertainment đã chính thức được phát hành trên các nền tảng PS4, Nintendo Switch, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X và Series S, Microsoft Windows.

Với những thành công và danh tiếng từ phần 1, không khó hiểu khi Overwatch 2 nhận về rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, dẫn tới việc máy chủ quá tải và phải xếp hàng chờ rất lâu mới có thể trải nghiệm game.

Tựa game Overwatch 2 chính thức ra mắt 198161

Thay vì phải bỏ ra 60 USD để mua game như phần 1, Overwatch 2 sẽ hoàn toàn miễn phí và được định hướng kiếm tiền thông qua battle pass và microtransaction. Đây là một tin vui đối với người chơi mới và tin buồn với người chơi cũ.

Và để đền bù, Blizzard đã quyết định tặng miễn phí gói người sáng lập cho tất cả game thủ đã sở hữu Overwatch 1. Gói này cho phép bạn mở khóa 3 nhân vật mới Sojourn, Junker Queen và Kiriko ngay lập tức.

Trong khi đó, các game thủ chưa mua Overwatch 1 cũng nhận những ưu đãi hấp dẫn khi được tặng Sojourn và Junker Queen miễn phí. Tuy nhiên, họ sẽ phải cày cuốc rất lâu để mở khóa các hero trong phần 1.

Tựa game Overwatch 2 chính thức ra mắt 198162

Những thay đổi rõ rệt nhất của Overwatch 2 so với Overwatch 1 là bổ sung thêm hero mới, bản đồ mới, màn chơi mới cũng như hàng loạt vật phẩm mới trong cửa hàng. Với việc Overwatch 2 ra mắt, Overwatch 1 cũng sẽ chính thức dừng hoạt động kể từ ngày 3/10/2022.

Tất cả các loại tiền tệ mà người chơi kiếm được từ Overwatch 1 sẽ được bảo lưu và chuyển sang Overwatch 2 ngay khi bạn vào game. Điều này khiến các fan của dòng game gốc cũng được an ủi phần nào.

Tựa game Overwatch 2 chính thức ra mắt 198163

Đối với Overwatch 2, Blizzard yêu cầu người chơi phải liên kết tài khoản Battle.net của mình với một số điện thoại, và xác minh thông qua tin nhắn SMS.

Tuy nhiên, các game thủ Việt Nam đang khá lúng túng và gặp nhiều khó khăn khi thực hiện phần xác nhận này, một số người phải chuyển tài khoản sang khu vực khác mới có thể đăng nhập thành công.

Mỹ nữ cosplay nhân vật Mudrock trong tựa game Arknight 

Overwatch 2 Gameplay Trailer
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT