Tựa game mobile KOF: Survival City chính thức ra mắt

Thứ ba, 14/03/2023 10:19 AM (GMT+7)
A A+

KOF: Survival City - tựa game mobile miễn phí lấy bối cảnh từ vũ trụ King of Fighters đình đám đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android.

King of Fighters từ lâu đã trở thành một thương hiệu game đối kháng ăn khách bậc nhất với lượng fan hâm mộ trung thành và đông đảo. Nhờ danh tiếng lẫy lừng từ phiên bản gốc, rất nhiều tựa game ăn theo KOF đã được ra đời, cả trên console, PC lẫn mobile.

Mới đây, nhà phát hành JOYCITY tới từ Hàn Quốc đã trình làng một tựa game KOF mới mang tên KOF: Survival City. Thay vì lối chơi hành động, đối kháng cổ điển, KOF: Survival City sẽ đi theo một hướng hoàn toàn mới là thủ thành, chiến thuật.

Tựa game mobile KOF: Survival City chính thức ra mắt 257887
KOF: Survival City cung cấp dàn nhân vật đồ sộ chuẩn nguyên tác (Ảnh: KOF: Survival City)

Trên thực tế, thể loại thủ thành (tower defence) hoàn toàn không còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ mobile. Với tiết tấu nhanh, gameplay gây nghiện, các game thủ thành đã trở nên cực kỳ phổ biến và phủ sóng trong hầu hết các lĩnh vực. Với việc kết hợp KOF với gameplay thủ thành, JOYSTICK đã rất thành công khi thu hút hàng trăm ngàn người chơi tham gia trải nghiệm trên cả hai nền tảng App Store và Google Play Store.

Trong KOF: Survival City, người chơi sẽ phải chỉ huy các anh hùng đứng lên chống lại bầy zombie đang nhăm nhe xóa sổ nhân loại. Các wave quái sẽ liên tục xuất hiện, và bạn phải đặt dàn nhân vật ở những vị trí khác nhau để cố thủ.

Tựa game mobile KOF: Survival City chính thức ra mắt 257888
Sưu tầm nhân vật để hoàn thiện đội hình thủ thành (Ảnh: KOF: Survival City)

Game cung cấp cho bạn dàn nhân vật đồ sộ lên tới 40 người, bao gồm rất nhiều cái tên nổi tiếng như Leona Heidern, Mai Shiranui, Kyo Kusanagi, Kula, K', Iori Yagami, … Một số được cho miễn phí, một số lại phải sưu tầm thông qua sự kiện và các tính năng.

Tất nhiên, sức mạnh của các nhân vật trong game cũng không cố định, bạn có thể nâng cấp lực chiến cho họ thông qua việc xây dựng căn cứ và huấn luyện chiến đấu (có tính năng hợp nhất 2 nhân vật). Đối với những người đam mê đối kháng, KOF: Survival City cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng với tính năng PvP với các người chơi khác trên toàn cầu. Nếu bạn là một fan của King of Fighters, KOF: Survival City sẽ là một tựa game đáng để trải nghiệm trong tháng 3 này.

Game quản lý bóng đá Top Eleven chính thức ra mắt tại Việt Nam

Trailer KOF: Survival City
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT