Highlights GAM vs SHG, 100T vs R7 - Vòng Khởi Động CKTG 2024

Thứ năm, 26/09/2024 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(LMHT) Link xem trực tiếp Vòng Khởi Động CKTG 2024 - Ngày 26/09: GAM vs SHG, 100T vs R7.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 26/09, các trận đấu tiếp theo của Vòng Khởi Động Chung Kết Thế Giới 2024 sẽ diễn ra tại Châu Âu. Vào lúc 19h00 tối, đại diện hạt giống số 1 của Việt Nam - GAM Esports sẽ chạm trán với hạt giống số 2 của khu vực PCS - Fukuoka SoftBank HAWKS gaming. Tiếp theo ngay sau đó sẽ là cuộc so tài giữa 100 Thieves (Seed 3 Bắc Mỹ) vs Movistar R7 (Mỹ Latinh).

Link xem trực tiếp CKTG 2024 - Ngày 26/09: GAM vs SHG, 100T vs R7

Ghi chú: Trận đấu bắt đầu lúc 19h tối.

Lịch thi đấu CKTG 2024 - Ngày 25/09

NgàyGiờĐội 1Tỷ số (Bo3)Đội 2
26/0919:00GAM SHG
22:00100T ⁠R7

Nhận định trước trận đấu

Trận 1: GAM vs SHG

Việt Nam chưa bao giờ chịu lép vế trước một đội Nhật Bản tại các giải đấu quốc tế lớn. So về thành tích, khu vực LJL cũng kém xa VCS khi chỉ mới vượt qua được Vòng Khởi Động đúng một lần vào năm 2021.

Tuy nhiên, LJL lần này gửi tới CKTG 2024 một đại diện rất mạnh, đó là "Hắc Ưng" SHG. Đội tuyển này sỡ hữu dàn tuyển thủ chất lượng với 3 ngoại binh Hàn Quốc, lão tướng Evi cùng thần đồng xạ thủ Marble.

SHG rất thích đánh các đội hình wombo combo, tập trung nhiều vào giao tranh tổng. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là giai đoạn đi đường và rất dễ bị đối thủ bỏ dẫn trước một khoảng cách lớn về tiền.

Hai tuyển thủ đáng chú ý nhất trong đội hình SHG là Evi và Forest. Với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại LJL, LEC và giờ là PCS, Evi am hiểu gần như mọi kèo đấu và luôn biết cách để giành chiến thắng. Về phần Forest, anh chàng này là một tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của T1, chơi rất tốt các vị tướng pháp sư và đã chứng minh bản thân là người đi rừng hàng đầu tại khu vực.

Nhìn chung, GAM có tỷ lệ thắng cao hơn nhưng sẽ cần phải đặc biệt cẩn trọng, tránh mắc sai lầm và tập trung đánh mạnh ở giai đoạn đi đường.

Trực tiếp GAM vs SHG: Vòng Khởi Động CKTG 2024 533657

Trận 2: 100T vs R7

Với tư cách là một đại diện Bắc Mỹ, 100T được đánh giá cao hơn rất nhiều so với R7. Tuy nhiên, Vòng Khởi Động luôn chứa đầy những sự bất ngờ khi các đội thường mắc nhiều sai lầm.

R7 là mẫu đội tuyển thích di chuyển và giao tranh liên tục, khá giống với VCS. Tuy nhiên, việc di chuyển nhiều và chơi với nhịp độ quá nhanh khiến họ dễ bị rơi vào những pha giao tranh vô nghĩa, không nhằm mục đích tranh giành mục tiêu lớn, lại ẩn chứa nhiều rủi ro.

Tuyển thủ đáng chú ý nhất bên phía R7 là Oddie, người chơi được đánh giá là xuất sắc nhất khu vực LLA. Lão tướng sinh năm 1997 đã có 11 năm kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, sở hữu bể tướng rất rộng và đặc biệt thích các con bài pháp sư đi rừng như Brand và Zyra.

CKTG 2024 sẽ là màn Last Dance của cả LCS lẫn LLA bởi năm sau hai khu vực này sẽ được sáp nhập để trở thành giải đấu America.

Đội hình ra quân

Đội hình ra quân của GAM (Việt Nam)

Tuyển thủVị tríQuốc tịch
KiayaĐường trênViệt Nam
LeviĐi rừngViệt Nam
EmoĐường giữaViệt Nam
EasyLove, SKY, NeoXạ thủViệt Nam
ElioHỗ trợViệt Nam

Đội hình ra quân của SHG (Nhật Bản)

Tuyển thủVị trí
Evi Đường trên
Forest Đi rừng
DasheR Đường giữa
Marble Đường giữa
Vsta Xạ thủ
ankochan Đi rừng / Dự bị

Đội hình ra quân của 100T (Bắc Mỹ)

Tuyển thủVị tríQuốc tịch
Sniper Đường trênCanada
River Đi rừngHàn Quốc
Quid Đường giữaHàn Quốc
Tomo Xạ thủMỹ
Eyla Hỗ trợAnh
Goldenglue Đường giữa / Dự bịMỹ
Meech Xạ thủ / Dự bịCanada

Đội hình ra quân của R7 (Nam Mỹ)

Tuyển thủVị tríQuốc tịch
SummitĐường trênHàn Quốc
Oddie Đi rừngPeru
Keine Đường giữaHàn Quốc
Ceo Xạ thủArgentina
Lyonz Hỗ trợArgentina
Author Thethao247.vn Rain / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm