Top các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022

Thứ tư, 19/10/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng Thể Thao 247 điểm qua các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022, xem đâu là tựa game đáng chú ý nhất.

Trong tháng 10, chúng ta không chỉ chào đón những cơn gió lạnh đầu mùa mà còn chào đón rất nhiều tựa game mobile mới ấn tượng, được phát hành bởi các công ty trong và ngoài nước. Sau đây, hãy cùng Thể Thao 247 điểm qua top các tựa game mobile vừa được ra mắt trong tháng 10/2022 nhé!

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn

Ra mắt ngày 13/10, Đệ Nhất Đại Chưởng Môn là tựa game mô phỏng quản lý đầu tiên tại Việt Nam đi theo thể loại kinh doanh tu tiên. Trong game, bạn sẽ vào vai chưởng môn của một môn phái non trẻ, chịu trách nhiệm xây dựng tông môn của mình ngày càng lớn mạnh, thu nhận thêm nhiều đệ tử và cùng nhau đánh bại Thiên Vực Yêu Ma.

Để làm điều đó, bạn cần sự trợ giúp của các đệ tử. Hãy chọn ra trong số các sư đệ sư muội của mình những người có tư chất tốt để bồi dưỡng họ thành hạch tâm của môn phái. Các cao thủ này sau đó sẽ du ngoạn giang hồ, mang về cho tông môn nhiều danh vọng, từ đó bạn có thể tuyển thêm môn đồ và mở rộng thế lực.

Top các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022 205046

Code Đệ Nhất Đại Chưởng Môn MỚI NHẤT

Thiếu Niên Vô Song

Thiếu Niên Vô Song ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 11/10. Đây là tựa game đi theo thể loại thẻ tướng màn hình dọc vốn cực kỳ được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Trong game, bạn sẽ làm nhiệm vụ và tham gia các hoạt động để sưu tầm 200+ vị tướng hùng mạnh thuộc 4 giai đoạn lịch sử của Trung Quốc: Tam Quốc - Hán Sở - Tùy Đường  - Quần Hùng.

Với lối chơi 6v6 kinh điển, bạn sẽ cùng 5 vị tướng khác xung trận quyết thắng thua với đối phương. Bên cạnh sức mạnh của từng vị tướng, việc kết hợp, sắp xếp đội hình, chọn lựa kỹ năng sẽ góp phần quan trọng quyết định chiến thắng, thể hiện tính chiến thuật trong game.

Top các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022 205076

Bách Kiếm Dạ Hành

Bách Kiếm Dạ Hành là tựa game kiếm hiệp mobile với cách tiếp cận khá thú vị là khai thác chữ TÌNH trong giang hồ muôn hình vạn trạng. Game đề cao yếu tố kết đôi, đi tìm nửa kia của mình, đúng chuẩn "thế giới ảo, tình yêu thật".

Sau những giờ phút PK căng thẳng, game thủ BKDH có thể tìm kiếm bạn đời thông qua tính năng ... quẹt Tinder. Bên cạnh đó, game cũng có rất nhiều hoạt động giải trí như trồng rau, nuôi cá, xây gia viên, thi nhảy, trốn tìm, bơi lội, ... để cả hai vun đắp tình cảm. Bách Kiếm Dạ Hành dự kiến ra mắt vào ngày 24/10/2022.

Top các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022 205077

Code Bách Kiếm Dạ Hành SohaGame MỚI NHẤT

Thượng Cổ Chi Vương

Mặc dù gặp trục trặc kỹ thuật trong dịp ra mắt, Thượng Cổ Chi Vương vẫn là một sản phẩm rất đáng mong chờ trong tháng 10 này. Với nền đồ họa tiên tiến cùng lối thiết kế nhân vật mang dậm phong cách Nhật Bản, game chắc chắn sẽ làm hài lòng phần đông khán giả trẻ.

Trong Thượng Cổ Chi Vương, bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật trong 4 thế lực Ảnh La, Thiên Nhãn, Võ Luyện, Linh Vũ. Mỗi hệ phái lại có cho mình các kỹ năng, điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, đảm bảo tính công bằng cho các hoạt động PK.

Top các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022 205085

Code Thượng Cổ Chi Vương mới nhất

Triệu Hồi Sư AFK

Nếu bạn là một người ưa thích vùng đất trung địa cổ xưa, nơi diễn ra các sự kiện trong bộ phim Chúa Tế Của Những Chiếc Nhẫn thì Triệu Hồi Sư AFK chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Trong game, bạn sẽ vào vai một triệu hồi sư rong ruổi trên khắp mọi nẻo đường để tìm kiếm các anh hùng mạnh mẽ bổ sung vào đội hình của mình. Sự khôn ngoan và thông thái sẽ là hành trang quý giá giúp bạn chiến thắng trong các trận chiến với người chơi khác.

Top các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022 205088

Code Triệu Hồi Sư AFK SohaGame MỚI NHẤT

Tam Quốc Chí Chiến Lược

Các sản phẩm game về đề tài Tam Quốc từ lâu đã cực kỳ phổ biến và thịnh hành tại thị trường Việt Nam. Và trong tháng 10 này, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến thêm một tựa game về đề tài này mang tên Tam Quốc Chí Chiến Lược.

Trong game, bạn sẽ xây dựng một đội quân cho riêng mình và tranh tài cùng hàng ngàn game thủ khác trong cùng 1 server. Các địa điểm trong game như núi Thái Sơn, Cửu Trại Câu, ... không chỉ nổi tiếng mà còn ảnh hướng trực tiếp tới gameplay. Bạn có thể tận dụng lợi thế về địa hình để đánh bại đối thủ, ví dụ như dùng đầm lầy cầm chân kẻ địch hay đặt các cạm bẫy hiểm hóc ở bình nguyên. 

Top các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022 205108

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

Trong Thị Trấn Củ Cải ZingPlay, bạn sẽ đóng vai một thị trưởng, hướng dẫn và chỉ đạo những người nông dân trồng trọt, chăn nuôi, sau đó đảm bảo đầu ra cho nông sản bằng cách tìm kiếm đơn hàng từ các thương lái.

Với số tiền kiếm được từ hoạt động nông nghiệp, bạn có thể tái đầu tư vào xây dựng một thị trấn giàu mạnh, thuê các đội thám hiểm đi thăm dò tài nguyên và cuối cùng là chỉ huy quân đội bảo vệ vương quốc của mình khỏi những kẻ xâm lăng. Game ra mắt vào ngày 6/10.

Top các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022 205136

Code Thị Trấn Củ Cải ZingPlay MỚI NHẤT 2022

Naraka Bladepoint Mobile

Với sự thành công vang đội của phiên bản PC, Naraka Bladepoint Mobile đã và đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Game sẽ đi theo thể loại battle royale quen thuộc, nhưng thay vì dùng súng đạn, bạn sẽ dùng các vũ khí như đao, kiếm, thương, cung tên và nỏ rồi PK với nhau như những hiệp khách giang hồ đích thực. Game đã ra mắt bản toàn cầu vào ngày 18/10 và sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Top các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022 205138

Vạn Tiên Trận CMN

Vạn Tiên Trận là tựa game MMORPG được nhà phát hành CMN ra mắt tại Việt Nam từ ngày 14/10. Trò chơi lấy bối cảnh về Phong Thần Ký với các nhân vật đã rất quen thuộc với tuổi thơ của các game thủ Việt như Na Tra, Khương Tử Nha, Lôi Chấn Tử, Đát Kỷ, Trụ Vương, Nữ Oa, Dương Tiễn, ...

Bạn sẽ được xuyên không về thời đại Phong Thần Diễn Nghĩa, góp sức với Khương Tử Nha trong công cuộc tiêu diệt Trụ Vương cùng hồ ly Đắc Kỷ.

Top các tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 10/2022 205145

Code Vạn Tiên Trận CMN MỚI NHẤT

Thiên Long Bát Bộ 2

Thiên Long Bát Bộ, chỉ cái tên thôi đã là quá đủ để bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm tới từ nhà phát hành VNGGames. Trò chơi được phát triển bởi công ty Perfect World và sẽ được đem về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Như thường lệ, TLBB 2 sẽ đi theo thể loại MMORPG, cho phép người chơi hòa mình vào thế giới võ hiệp với đa dạng các môn phái như Cái Bang, Thiếu Lâm, Nga My, Thiên Sơn, Minh Giáo, … Mỗi môn phái sở hữu cho mình các tuyệt học riêng, tha hồ cho bạn khám phá.

Trailer Naraka Bladepoint Mobile
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT