Lõi công nghệ giúp bạn cầm chắc top 1 trong DTCL Mùa 11

Thứ ba, 26/03/2024 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Lõi công nghệ này sẽ giúp bạn cầm chắc top 1 trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 11 Họa Thế Chi Linh.

Trong DTCL Mùa 11, có một số lõi công nghệ cho phép cờ thủ xây dựng đội hình đặc biệt xoay quanh các vị tướng nhất định, chẳng hẳn như Kobuko Cặp Móng May Mắn hay Shen Lưỡi Kiếm Siêu Nhiên.

Bên cạnh đó, cũng có các lõi công nghệ cho phép cờ thủ tự do sáng tạo, xây dựng bất cứ đội hình nào mà họ muốn, Lối Đi Riêng chính là ví dụ điển hình.

Cho những ai chưa biết, Lối Đi Riêng là nâng cấp giúp các đơn vị không được kích hoạt hệ / tộc trên sân nhận tới 500 máu và 60% tốc độ đánh. Đây là con số cực kỳ ấn tượng, dù là ở giai đoạn cuối game.

Lõi công nghệ giúp bạn cầm chắc top 1 trong DTCL Mùa 11 429447

Hãy so sánh với hệ Đấu Sĩ, ở mốc kích hoạt 6, chúng ta có 65% máu tối đa cho đấu sĩ + 100 máu cho toàn đội. Tướng 2 sao sẽ có khoảng từ 1000 - 2000 máu, tương đương với 650 - 1300 máu cộng thêm. Tuy nhiên, nó chỉ cộng cho Đấu Sĩ, các tướng khác chỉ nhận 100 máu mà thôi, ấy là chưa kể Lối Đi Riêng còn có một chỉ số quan trọng khác, tốc độ đánh.

Ở cuối game, Lối Đi Riêng cộng cho tất cả các tướng không có tộc hệ tận 60% tốc độ đánh, tương đương với 2 Song Đấu tích lũy đủ 12 stack (12x5=60%).

Nếu chỉ đặt riêng chỉ số máu và tốc độ đánh ra thì có vẻ không quá ấn tượng, nhưng cộng cả hai lại với nhau thì Lối Đi Riêng vượt trội hoàn toàn so với Đấu Sĩ và Song Đấu, lại phù hợp với mọi vị tướng.

"Phù hợp cho mọi tướng" là một yếu tố rất quan trọng. Có tướng cần SMCK, tướng lại dùng SMPT, tướng thì cần mana, tướng thì thậm chí chẳng cần mana (như Irelia), nhưng tốc độ đánh và máu là hai chỉ số cơ bản mà dường như ai cũng cần.

Khi đặt 12 tướng bậc 4 của DTCL Mùa 11 lại với nhau, thật ngạc nhiên là chỉ có 3 tộc hệ được kích hoạt (Thuật Sĩ, U Linh, Đấu Sĩ). Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng tới 9 tướng bậc 4 khác nhau cho đội hình Lối Đi Riêng.

Lõi công nghệ giúp bạn cầm chắc top 1 trong DTCL Mùa 11 429474

Khi đặt 9 tướng bậc 5 lại với nhau, thậm chí còn không có bất cứ tướng nào chung tộc hệ:

Lõi công nghệ giúp bạn cầm chắc top 1 trong DTCL Mùa 11 429476

Về cơ bản, bạn có thể thoải mái sử dụng Azir, Irelia, Lissandra và Sett trong đội hình Lối Đi Riêng mà không cần lo lắng. Hwei là một trường hợp đặc biệt, dù kích hệ Họa Sư nhưng hắn là tướng hỗ trợ vô cùng cần thiết giúp nâng các tướng bậc 5 khác lên mốc 2 sao.

DTCL Mùa 11 rõ ràng là đang ưu ái đặc biệt cho lõi công nghệ Lối Đi Riêng. Bạn nên tận dụng nó để leo rank bất cứ khi nào gặp được lõi này trong vòng chọn lõi. Về hướng dẫn chi tiết cách chơi đội hình Lối Đi Riêng, bạn có thể tham khảo tại bài viết dưới đây:

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT