LMHT: Lỗi game khiến chiêu cuối Briar kéo dài vô tận

Thứ tư, 17/04/2024 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Một tương tác thú vị giữa Briar và Illaoi đã tạo ra lỗi game khiến chiêu cuối Briar kéo dài vô tận.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, anh chàng Youtuber chuyên soi lỗi game trong Liên Minh Huyền Thoại - Vandiril lại phát hiện ra thêm một "tạo tác 200 năm" của Riot.

Lỗi game liên quan đến hai vị tướng Briar và Illaoi. Như chúng ta đã biết, khi dùng chiêu cuối Không Lối Thoát trúng tướng địch, Briar sẽ rơi vào trạng thái "Cuồng Huyết nâng cao", tăng mạnh chỉ số và săn đuổi kẻ thù cho đến khi một trong số chúng tử nạn.

LMHT: Lỗi game khiến chiêu cuối Briar kéo dài vô tận 445383
Briar sẽ rơi vào trạng thái huyết cuồng nâng cao sau khi dùng chiêu cuối trúng tướng địch

Khi đồng đội sử dụng Illaoi và tung chiêu E để rút hồn đối thủ. Briar có thể tung chiêu cuối thẳng vào phần linh hồn vừa bị kéo ra đó. Linh hồn bị kéo ra thì vẫn biến mất và gây sát thương cho kẻ địch như thường, nhưng trạng thái Huyết Cuồng nâng cao của Briar thì không bao giờ ngừng lại.

Các bạn có thể xem Vandiril thử nghiệm combo đó trong video dưới đây:

Combo tuyệt kỹ của Briar & Illaoi (Nguồn: Vandiril)

Như các bạn đã thấy, sau khi tiêu diệt một tướng địch, hiệu ứng huyết cuồng nâng cao từ chiêu cuối của Briar vẫn được duy trì và cô tiếp tục săn đuổi những kẻ địch khác. Tương tác này giống như lỗi game hơn là tính năng, do đó nó sẽ sớm được Riot Games sửa.

Trong bản cập nhật LMHT 14.8 (phiên bản dùng cho giải đấu MSI 2024), Briar mới chỉ được sửa một lỗi nhỏ của chiêu W. Do đó nếu không có một bản vá mid-patch khẩn cấp thì ban tổ chức sẽ phải yêu cầu các tuyển thủ không được dùng trick này trong trận đấu.

Briar - Chiêu R (Không Lối Thoát)

Briar sút ra một phi tiêu máu và lao tới vị trí của tướng địch đầu tiên trúng chiêu, đánh dấu chúng làm con mồi. Khi chạm tới mục tiêu, cô gây một lượng lớn sát thương vật lý ra xung quanh và khiến những kẻ địch gần bên Bỏ Chạy.

Sau đó, cô tiến vào trạng thái Cuồng Huyết nâng cao và sẽ săn đuổi con mồi của mình cho đến khi một trong số chúng tử nạn. Trong thời gian này, cô được tăng Giáp, Kháng Phép và Tốc Độ Di Chuyển.

Illaoi - Chiêu E (THỬ THÁCH LINH HỒN):

Illaoi rút Linh Hồn ra khỏi thể xác kẻ địch, buộc nó phải đứng trước bà ta. Một phần sát thương Linh Hồn phải chịu cũng sẽ được gây ra cho thể xác. Nếu bị tiêu diệt hoặc nếu mục tiêu đi quá xa khỏi Linh Hồn, hắn sẽ trở thành Tế Phẩm và bắt đầu tạo ra Xúc Tu.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT