LMHT: Không phải SofM, đây mới là người đi rừng của Vikings

Thứ hai, 08/01/2024 09:06 AM (GMT+7)
A A+

SofM sẽ không thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024, thay vào đó là người đi rừng trẻ tuổi từng thuộc biên chế của SGB.

Nghe nội dung bài viết

Ở cuối mùa giải 2023, các fan của LMHT Việt Nam đã vô cùng kỳ vọng về một viễn cảnh SofM quay trở lại thi đấu ở quê nhà. Hầu hết mọi người đều cảm thấy tò mò rằng liệu “thần rừng LPL” sẽ có màn trình diễn như thế nào tại giải đấu VCS, liệu còn có thể chói sáng và out trình phần còn lại như cái cách anh đã làm nhiều năm về trước.

Tuy nhiên, rất tiếc rằng viễn cảnh đó đã chẳng thể xảy ra. Vikings Esports đã công bố tuyển thủ đi rừng chính của họ: Lương "Gury" Hải Long.

“Không có gì áp lực bằng việc bạn chơi giống vị trí của "ai đó" trong team. Nhưng áp lực sẽ tạo nên động lực, cũng là cơ hội để GURY thêm kinh nghiệm và phát triển bản thân. Sau 1 năm gắn bó cùng SGB, GURY sẽ tiếp tục đồng hành cùng team Vikings Esports ở vị trí đi rừng.” - Đại diện Vikings Esports chia sẻ trên fanpage chính thức của đội tuyển.

LMHT: Không phải SofM, đây mới là người đi rừng của Vikings 386102
Thi đấu ở vị trí của SofM, Gury chắc hẳn đã chịu rất nhiều áp lực (Ảnh: Vikings Esports)

Gury là một tân binh của giải đấu VCS. Anh mới chỉ gia nhập đấu trường chuyên nghiệp kể từ tháng 12/2022, trong màu áo của Saigon Buffalo (lúc ấy đang là CNJ Esports). Tại giải đấu mùa xuân, Gury cùng các tuyển thủ “thế hệ vàng” của SGB là Hasmed, BeanJ, Froggy, Shogun, Taki giành vị trí hạng 5 vòng bảng.

Đến giải đấu mùa hè, sau khi SGB thay máu lứa cũ và chỉ còn giữa lại được bộ đôi Froggy - Shogun, Gury tiếp tục sát cánh bên những người đồng đội mới Coated, Blazes và Slay, giành về vị trí hạng 4 chung cuộc, kết quả không hề tồi với đội hình chắp vá của SGB ở thời điểm đó.

LMHT: Không phải SofM, đây mới là người đi rừng của Vikings 386101
Gury thi đấu khá ổn và từng đạt MVP trong một vài trận đấu của Bầy Trâu Đỏ (Ảnh: VCS LMHT)

Bước sang giải đấu VCS Mùa Xuân 2024, Saigon Buffalo được Vikings và SofM mua lại, đổi tên thành Vikings Esports. Hợp đồng của Gury cũng vì thế mà chuyển qua tay ban lãnh đạo mới.

Với việc công bố người đi rừng Gury và chốt đội hình, SofM gần như chắc chắn sẽ không thi đấu mà chỉ đóng vai trò là nhà đồng sáng lập của Vikings Esports. Đây quả thực là một điều tiếc nuối với các fan hâm mộ.

Nhưng nhìn từ góc độ của SofM, đây âu cũng là điều hợp lý bởi anh đã không còn trẻ để thi đấu đỉnh cao. Hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta sẽ thấy một HLV trưởng SofM tài năng và bản lĩnh, đứng sau sự thành công của những tài năng trẻ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT