LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng tướng mới Aurora

Thứ hai, 24/06/2024 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là chi tiết bộ kỹ năng của Aurora, vị tướng thứ 169 của Liên Minh Huyền Thoại.

Nghe nội dung bài viết

Aurora là vị tướng thứ 169 của Liên Minh Huyền Thoại, dự kiến ra mắt trong phiên bản LMHT 14.14 (ngày 17/07). Cô nàng này là một pháp sư tai thỏ thuộc tộc Vastaya (cùng tộc với Xayah và Rakan) và sinh sống tại vùng đất Freljord.

Theo những thông tin mà Riot Games đã công bố, Aurora là một người bạn của bán thần thợ rèn Ornn. Cô từng được thiết kế như một pháp sư / đấu sĩ đường trên nhưng phải sửa thành pháp sư đường giữa do quá mạnh, không thể cân bằng.

Dưới đây là chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Aurora:

Passive - Spirit Abjuration (Thao Túng Tâm Hồn)

Kỹ năng và đòn đánh của Aurora xua đuổi linh hồn khỏi kẻ thù mà cô gây sát thương. Những linh hồn bị trừ tà đi theo sau Aurora, hồi máu và tăng tốc độ di chuyển cho cô.

Q - Twofold Hex (Song Lục Giác)

Aurora tung phép nguyền rủa bất kỳ kẻ địch nào trúng chiêu. Cô ấy có thể tái kích hoạt kỹ năng, kéo những lời nguyền đang hoạt động về phía mình, gây sát thương cho kẻ thù bị trúng đòn trên đường đi.

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng tướng mới Aurora 486624

W - Across the Veil (Xuyên Qua Tấm Màn)

Aurora nhảy theo hướng cô ấy chọn. Khi đáp đất, Aurora sẽ đi vào cõi linh hồn và trở nên vô hình trong một khoảng thời gian ngắn.

E - The Weirding (Người Lạ Ơi)

Aurora mở khóa cánh cửa dẫn vào linh giới, phóng ra một luồng linh quang gây sát thương và làm chậm kẻ thù trước khi Aurora nhảy lùi về nơi an toàn.

R - Between Worlds (Trung Giới)

Aurora nhảy theo hướng cô chọn, giải phóng một làn sóng xung kích gây sát thương và làm chậm bất kỳ kẻ địch nào nó chạm phải. Sau đó, cô tạo ra một pháp trận bẫy kẻ thù. Ở trong khu vực pháp trận, Aurora có thể dịch chuyển tự do từ bên này sang bên kia.

Kỹ năng của tướng mới Aurora (Nguồn: SkinSpotlights)
Author Thethao247.vn Rain / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT