Lịch thi đấu CKTG Tốc Chiến ngày 2/7: Việt Nam vs Trung Quốc

Thứ bảy, 02/07/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu và dự đoán kết quả các trận trong khuôn khổ CKTG Tốc Chiến Icons Global Championship 2022 hôm nay ngày 2/7.

Trong ngày hôm nay 2/7, đại diện Việt Nam Team Flash sẽ có cuộc so tài với đối thủ Trung Quốc J Team tại vòng tứ kết Icons Global Championship 2022 - giải đấu được coi là Chung Kết Thế Giới Mùa 1 của bộ môn LMHT: Tốc Chiến.

Lịch thi đấu CKTG Tốc Chiến hôm nay ngày 2/7

NgàyGiờĐội 1Đội 2
02/0717:00J TeamFlash Wolves
02/0720:00JD GamingTeam Flash

Trong ngày hôm qua, hai đại diện Trung  Quốc Nova China và Funplus Phoenix đã thể hiện sức mạnh áp đảo tuyệt đối khi hủy diệt KT Rolster cùng Rex Regum Queon một cách vô cùng chóng vánh. Có lẽ chính những khán giả  Hàn Quốc cũng không thể ngờ niềm hy vọng số 1 của mình lại bại trận một cách dễ dàng đến vậy.

Việc thua 1-3 trước đại diện không được đánh giá cao của Trung Quốc (Nova Esports phải đánh từ vòng Play-in) chắc chắn sẽ là cú tát đau điếng vào lòng tự trọng của những game thủ Tốc Chiến xứ sở Kim Chi. Sau khi về nước, các đội Hàn Quốc chắc chắn sẽ phải nhận về ít nhiều những lời chỉ trích về phong độ của mình.

Lịch thi đấu CKTG Tốc Chiến ngày 2/7: Việt Nam vs Trung Quốc 154433

Tuy nhiên công bằng mà nói thì tứ đại thiên vương NV - FPX - JT - JDG của Trung Quốc thực sự đang quá mạnh so với phần còn lại, đã thế họ lại không phải đối đầu trực tiếp với nhau, tạo ra thế tứ hùng tọa trấn khiến các đội khác chẳng còn hy vọng vượt qua.

Dự đoán kết quả

Trận đấu giữa Flash Wolves với J Team thực sự không khó để dự đoán tỷ số. Đại diện Đài Bắc Trung Hoa này đã từng bại trận trước Team Flash ở giải vô địch Đông Nam Á và thực lực của họ cũng xêm xêm chúng ta ở thời điểm đó.

Tuy nhiên tại CKTG Tốc Chiến lần này, FW không còn giữ được phong độ của mình và tỏ ra khá kém sắc ở giai đoạn Play-in lẫn vòng bảng. Một chiến thắng 3-0 hoặc tối đa 3-1 sẽ là kết quả phù hợp cho trận đấu đầu tiên.

Lịch thi đấu CKTG Tốc Chiến ngày 2/7: Việt Nam vs Trung Quốc-154428

Ở trận đấu thứ 2 lúc 20:00 tối nay, Team Flash sẽ phải gặp đại diện cực mạnh của Trung Quốc JD Gaming. Là một game thủ Việt Nam, tất nhiên mình luôn đặt trọn niềm tin vào TF và mong họ có kết quả tốt nhất. Chiến thắng 3-2 hoặc thất bại sát nút 2-3 sẽ là kết quả thỏa mãn các fan hâm mộ.

Nhưng nếu đứng dưới góc độ khách quan mà nói, thất bại 1-3 hoặc 0-3 của Team Flash có lẽ là những trường hợp nhiều khả năng xảy đến hơn. 

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
lịch thi đấu CKTG Tốc Chiến Việt Nam Trung Quốc Icons Global Championship 2022 Icons 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT