Không còn là trò đùa, LMHT sẽ có gỗ đoàn?

Thứ ba, 13/06/2023 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Sau lục bảo, gỗ đoàn có thể là mức rank tiếp theo sẽ được thêm vào LMHT, thông tin được chính phó chủ tịch Riot xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Riot Games đã quyết định thêm một rank mới vào trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, đó là Lục Bảo. Đây là một mốc rank không còn xa lạ đối với cộng đồng game thủ LMHT: Tốc Chiến và đã có mặt trong tựa game mobile này từ những ngày đầu.

Với những người đã chơi cả bản PC lẫn Mobile, việc rank Lục bảo có trong phiên bản LMHT PC không quá bất ngờ, đặc biệt là khi Riot Games đang rất tích cực áp dụng các thay đổi bên Tốc Chiến vào LMHT nhằm làm mới meta game.

Không còn là trò đùa, LMHT sẽ có gỗ đoàn? 291434
LMHT sẽ có thêm rank Lục Bảo (Ảnh: Riot Games)

Cho những ai chưa biết thì rank Lục Bảo sẽ nằm giữa Bạch Kim và Kim Cương. Đây là một mốc phân hạng mới nhằm lọc ra các tuyển thủ có kỹ năng ổn nhưng chưa thực sự master được các vị tướng và phối hợp teamfight tốt như rank Kim Cương.

Với việc có thêm một mốc rank, bạn giờ đây sẽ chỉ cần đánh 5 trận phân hạng và trong tương lai các trận thăng hạng cũng sẽ bị bỏ luôn. Ví dụ, nếu bạn ở rank vàng và đã vượt 100 ĐNG, bạn sẽ được thăng luôn lên bạch kim, khỏi cần vượt qua chuỗi trận thăng hạng đầy may rủi, nơi đại đa số trường hợp sẽ phải ghép trận với đồng đội có trình độ kém xa.

Không còn là trò đùa, LMHT sẽ có gỗ đoàn? 291439
Trận thăng hạng vốn luôn là nỗi ám ảnh với các game thủ LMHT (Ảnh: Internet)

Trước đây, việc Riot Games thêm Sắt Đoàn vào LMHT đã khiến các bậc rank phân hóa rõ rệt hơn rất nhiều. Vậy nên khi ra mắt thêm rank Lục Bảo, nhiều game thủ trên Reddit đã đùa rằng cứ với tốc độ này thì chúng ta sẽ sớm thấy thêm nhiều bậc rank mới, như gỗ đoàn chẳng hạn.

Trò đùa gỗ đoàn được dùng vô cùng phổ biến trong cộng đồng LMHT, ý chỉ những game thủ có trình độ còn dưới cả rank sắt, nơi quy tụ những người chơi tệ nhất trong số những người chơi tệ. Tuy nhiên, phía Riot Games có vẻ như không nghĩ đây là trò đùa, họ đã nghiêm túc tính toán và dự kiến sẽ thêm Gỗ Đoàn vào game trong tương lai, điều này đã được chính phó chủ tịch Riot Meddler xác nhận.

Không còn là trò đùa, LMHT sẽ có gỗ đoàn? 291449
Phó chủ tịch Riot Games xác nhận sẽ có Gỗ Đoàn trong game

“Tôi không  thể hứa trước điều gì, nhưng về cơ bản, đội ngũ phát triển chế độ chơi 2v2v2v2 mới đang cân nhắc việc gọi mức xếp hạng thấp nhất là Gỗ Đoàn đấy” - Riot Meddler tiết lộ trên mạng xã hội.

Được biết, 2v2v2v2 là một chế độ chơi đang được Riot Games phát triển, được đồn đoán là hấp dẫn không kém URF, Sách Phép Tối Thượng hay Đột Kích Nhà Chính. Với việc có thêm sự xuất hiện của Gỗ Đoàn, game thủ LMHT sẽ có thêm lý do để chơi chế độ mới này.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT