Kết quả LCK ngày 23/3: DK gục ngã trước super team HLE

Thứ năm, 23/03/2023 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả cặp đấu BO5 trong ngày 23/03 giữa DK vs HLE tại vòng Playoffs - Tứ Kết LCK Mùa Xuân 2023.

HIGHLIGHT LCK MÙA XUÂN 2023 - TRẬN DK VS HLE:

Nguồn: LCK Tiếng Việt

Kết quả LCK hôm nay ngày 23/03:

Ván Giờ Đội 1 Tỷ số Đội 2
1 15:00 DK 0-1 HLE
2 - DK 1-1 HLE
3 - DK 1-2 HLE
4 - DK 1-3 HLE
5 - DK - HLE

Trong ngày thi đấu thứ hai của vòng Playoffs, DK đã bất ngờ gục ngã trước super team HLE và chính thức dừng cuộc hành trình tại LCK Mùa Xuân 2023. Ở đầu giai đoạn vòng bảng, HLE đã khiến người hâm mộ thất vọng khi mặc dù sở hữu toàn dàn hảo thủ top đầu LCK nhưng lại liên tiếp gục gã trước các đối thủ được đánh giá là yếu hơn.

Nguyên nhân được cho là bởi HLE đã làm không tốt trong việc gắn kết đội hình, khiến những ngôi sao cá nhân thi đấu như một thể thống nhất. Tuy nhiên sau trận thắng với T1, tình cảnh của HLE đã dần được cải thiện. Ở giai đoạn lượt về, họ liên tục giành chiến thắng để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, giành cho mình một suất đánh vòng Playoffs.

Trực tiếp LCK hôm nay 23/3: DK vs HLE (Round 1)-260951

Ở chiều ngược lại, DK có phong độ đi xuống thấy rõ khi người chơi đường giữa của họ - Showmaker chỉ thi đấu ở mức tròn vai và thậm chí là thường xuyên thua thiệt trước những người đồng nghiệp. Trước đó, Showmaker vẫn luôn được coi là midlaner tài năng nhất nhì tại LCK và là người có khả năng kế vị Faker. Tuy nhiên giờ đây, Faker thì vẫn bám trụ với những màn trình diễn ổn định (và lâu lâu chói sáng) trong khi Showmaker lại dần mất đi ánh hào quang.

Bước vào cặp BO5 sống còn của vòng Playoffs, HLE tỏ ra "out trình" hoàn toàn DK ở khoản giao tranh tổng. Mặc dù người đi rừng DK Canyon (như mọi khi) vẫn có những khoảng khắc tỏa sáng giúp team vươn lên dẫn trước, nhưng chừng đó là chưa đủ để ngăn cản một HLE đang có phong độ thăng hoa.

Ván thắng duy nhất của DK là ở ván 2 khi mà họ bung hết 200% công lực để hủy diệt đối phương bằng kỹ năng cá nhân. Tuy nhiên, HLE cũng có thể làm điều tương tự ở ván 4 với cặp đôi Gragas - Zeri. Trong hai ván 1 và 3, DK bị ngợp và bị lấn át bởi khả năng macro cũng giao tranh tổng tới từ HLE, vậy nên chiến thắng chung cuộc dành cho Zeka và những người đồng đội là hoàn toàn xứng đáng.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2023 mới nhất hôm nay

Bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2023 mới nhất

Đội hình ra sân:

Đội hình Dplus KIA tham dự LCK Mùa Xuân 2023

Tuyển thủ Tên Vị trí
Canna Kim Chang-dong Đường trên
Canyon Kim Geon-bu Rừng
ShowMaker Heo Su Đường giữa
Deft Kim Hyuk-kyu Xạ thủ
Kellin Kim Hyeong-gyu Hỗ trợ

Đội hình Hanwha Life Esports tham dự LCK Mùa Xuân 2023

Vị trí Tuyển thủ Tên
Đường trên Kingen Hwang Seong-hoon
Rừng Clid Kim Tae-min
Đường giữa Zeka Kim Geon-woo
Xạ thủ Viper Park Do-hyeon
Hỗ trợ Life Kim Jeong-min
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT